Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ứng dụng xem tivi trực tuyến miễn phí cho iPad
Thursday, November 13, 2014 0:59
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Với một chiếc ipad, bạn không chỉ có thể lướt web, chơi game, mà còn có thể xem tivi trực tuyến với nhiều kênh khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số ứng dụng xem tivi trực tuyến cực đỉnh cho chiếc iPad của mình.

1.  ABC Player

Đây là một trong những ứng dụng xem tivi trực tuyến miễn phí dành cho iPad với nhiều chương trình nhất, kể cả các chương trình trong giờ cao điểm như “Modern Family”, “Bachelorette”,”Nashville”, “Castle”…tất cả các chương trình đều được phát trực tiếp với tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh khá cao.Với ứng dụng này thì bạn cũng có thể kiểm tra lịch sử các bộ phim, chương trình mà mình đã xem, cũng như có thể xem trước lịch phát sóng hang tuần của các kênh.

xem-tivi-truc-tuyen-ABC-Player

2.  A&E

Nếu bạn yêu thích những chương trình khoa học hay truyền hình thực tế, A&E sẽ là ứng dụng xem tivi trực tuyến trên iPad phù hợp nhất cho chiếc iPad của bạn. Ứng dụng này cho chất lượng hình ảnh khá tốt. A&E cung cấp đến bạn các chương trình khá nổi tiếng như :“Duck Dynasty”, “Storage Wars”, “Cold Case Files”, “Panic 911”, “Hoarders”, “Flip this House”…ứng dụng xem tivi trực tuyến này còn cung cấp cho bạn lịch phát sóng trong tuần, thông báo trước cho bạn những bộ phim, những chương trình mới để bạn tiện đón xem.

3.  History

Đúng như tên gọi của mình, History cung cấp những seri phim tài liệu, khám phá lịch sử rất thú vị mà một người yêu lịch sử như bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. Có thể kể tên một số chương trình tiêu biểu trên ứng dụng này như: “Swamp People”, “Mankind”, “ Top Gear”, “Mountain Men”,“American Pickers”…ngoài ra với ứng dụng này thì bạn có thể thêm vào những chương trình hay những tập phim mà mình yêu thích. Bạn cũng có thể cập nhật lịch sóng để tiện sắp xếp thời gian theo dõi.

4.  The CW Network

Ứng dụng xem tivi trực tuyến này là nơi bạn có thể xem những chương trình truyền hình thực tế, những bộ phim, những chương trình được nhiều người ưa thích như: “America’s Next Top Model”, “Supernatural”, “The Vampire Diaries.”, …

Ứng dụng xem phim trực tuyến The CW Network cũng cập nhật một cách thường xuyên những hình ảnh mới nhất về các chương trình kể trên thông qua những nguồn dữ liệu từ Twitter, Facebook. The CW Network đồng thời cũng mang đến cho bạn lịch phát sóng hàng tuần và những thông tin cần thiết về những chương trình mà bạn yêu thích.

xem phim trực tuyến The CW Network

5.  VietTV

Nếu bạn yêu thích những chương trình đậm ‘chất” Việt thì đây sẽ là ứng dụng xem tivi trực tuyến mà bạn nên tải về cho chiếc iPad của mình. Với ứng dụng này bạn có thể xem xem các kênh truyền hình VTV1, HTV 3, SCTV, VTV 9, …với ứng dụng này thì bạn cũng có thể xem các chương trình nước ngoài như StarMovies hay HBO. VietTV cũng sẽ cung cấp cho bạn lịch phát sóng và đánh dấu các kênh mà bạn yêu thích để tiện theo dõi.

Để tải các ứng dụng xem tivi trực tuyến trên đây, bạn có thể truy cập kho ứng dụng trực tuyến Appstore của iPad. Tất cả các chương trình này đều là những chương trình miễn phí nhưng cho hình ảnh với chất lượng rõ nét, âm thanh ổn.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Total 1 comment
Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.