Profile image
Tác giả: loveawajt2010
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vé máy bay Korean Airlines đi du lịch Mỹ
Thursday, November 13, 2014 0:49
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sở hữu nhiều cảnh quan đẹp, điểm tham quan nổi tiếng, Mỹ là thiên đường du lịch mà bất cứ ai cũng muốn một lần trong đời được đặt chân đến. Nếu bạn có cùng suy nghĩ này với Liên kết Toàn Cầu thì hãy mạo hiểm một chuyến book vé máy bay Korean airlines để khám phá ngay nhé.

Thành phố New York sôi động, Washington cổ kính hay những nhân vật ông bụt bà tiên trong câu chuyện cổ tích của mẹ kể ngày xưa… tất cả đều có trong hành trình xuyên châu lục của Korean airline.

[IMG]
Nếu lần đầu đặt chân đến Mỹ, bạn chưa quen và chưa biết nhiều nơi thì lựa chọn những thành phố để tham quan là lựa chọn phù hợp nhất. Ghé thăm NewYork – một trong những thành phố được yêu thích nhất thế giới để cảm nhận không khí sôi động vui tươi, nhộn nhịp. Hay một Paris thu nhỏ của nước Mỹ ngay ở Washington, D.C. Đắm mình vào thành phố cổ kính này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm kiến trúc Châu Âu lừng danh, khám phá nét văn hóa đặc trưng của người Mỹ.

Sau những khám phá trong lòng thành phố, bạn có thể đổi gió đến với thiên nhiên. Và chốn lý tưởng nhất không thể không một lần đặt chân đến là thiên đường du lịch Hawai. Thiên đường này là món quà của thiên nhiên ban tặng cho con người. Và đó là lí do, đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội này khi đến Mỹ.

Nếu bạn có nhu cầu di du học Mỹ hãy liên hệ với Liên Kết Toàn Cầu chính thức là Đại lý Korean airtiger airwaytiger airways tại TpHCM – Việt Nam với giá siêu rẻ, vui lòng gọi điện thoại hoặc đặt vé trên web của Liên kết Toàn Cầu
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 – 0932.62.12.13

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.