Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Internet Viettel: lịch sử hình thành và phát triển
Wednesday, November 12, 2014 23:37
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sự phát triển chóng mặt của công nghệ, việc lắp đặt internet trở thành nhu cầu thiết yếu của hầu hết các cá nhân và doanh nghiệp. Tại Việt Nam, sự cạnh tranh của các ông lớn trong lĩnh vực viễn thông như FPT, VNPT, Viettel đưa họ vào thế cạnh tranh khốc liệt về chất lượng dịch vụ khiến nhiều người băn khoăn, dịch vụ ở đâu tốt và có nên lắp đặt internet Viettel.

Bài viết này sẽ phân tích góc độ đa chiều để đưa ra cái nhìn khách quan nhất giúp bạn trả lời cho câu hỏi có nên lắp đặt internet ViettelViettel mang cả thế giới internet về gia đình bạn.

1. Lịch sử hình thành

Lắp đặt internet Viettel - Đăng ký dễ dàng, đa dạng gói cước

Lắp đặt internet Viettel – Đăng ký dễ dàng, đa dạng gói cước

Viettel ra đời từ năm 1989 và hiện nay là tập đoàn viễn thông công nghệ lớn nhất Việt Nam. Đồng thời được đánh giá là một trong những công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Hiện nay Viettel đã đầu tư tại 7 quốc gia ở 3 châu lục gồm Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi trong đó Viettel đã mang internet đến Haiti

2. Tốc độ

Viettel: Lắp đặt internet Viettel khá đa dạng về các gói cước và mức giá như Home N (1024/512 Kbps; 230k/tháng); Home E (1536/512 Kbps; 300k/tháng); Home C (1664/640 Kbps; 400k/ tháng)

FPT:  Có 2 gói cước là Mega You (tốc độ Down/ Up: 3072/512 Kbps, cước trọn gói là: 250k/ tháng ) và Mega Me (5120/640 Kbps và 350k/tháng).

VNPT: Với 4 gói cước đi liền với 4 mức giá, giúp khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Gói cước Mega Easy (1536/512 Kbps, 250k/ tháng); Maga Family (2048/512 Kbps, 350k/tháng); Mega Extra (2560/512 Kbps, 550k/tháng); Mega Maxi(3072/640Kbps, 900k/tháng)

3. Chất lượng

Viettel: Hơi chậm nhưng khá ổn định, ít lỗi về đường truyền, không hay rớt mạng.

FPT: Tốc độ khá ổn, buổi tối hơi chậm ít có hiện tượng mất mạng, mạng lag.

VNPT: Tốc độ ổn tuy nhiên lúc ổn định lúc không.

Nhìn chung mỗi đơn vị viễn thông lại có những ưu và nhược điểm khác nhau, tuy nhiên nhiều người tiêu dùng vẫn đánh vào chất lượng dịch vụ để chọn đơn vị tốt nhất để lựa chọn. Bởi vì không ai muốn chất bỏ tiền ra để nhận một chất lượng dịch vụ không đảm bảo, nhất là đối với các doanh nghiệp, việc nghẽn mạng, rớt mạng, hay mạng lag có thể ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Trên đây là những phân tích dưới góc nhìn khách quan về các nhà viễn thông internet ở Việt Nam hiện nay để giúp bạn đưa ra câu trả lời cho câu hỏi có nên lắp đặt internet Viettel hay không. Và chắc chắn lúc này bạn đã có câu trả lời cho riêng mình.

Xem thêm: Viettel biến internet cáp quang từ điều xa xỉ thành bình dị

 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.