Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Sửa chữa nhà giá rẻ và những vấn đề không thể bỏ qua
Wednesday, November 12, 2014 20:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bạn muốn sửa chữa nhà giá rẻ? Bạn muốn làm mới căn nhà mà không cần phải đập đi xây lại? Bạn muốn tìm một đối tác tiềm năng với giá cả vừa phải? Bạn lo lắng sửa nhà giá rẻ không chất lượng? Để tránh điều này bạn cần note lại cho mình những thông tin sau để hạn chế tối đa những sự cố hoặc rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sửa nhà.

Tham khảo giá

Hầu hết các công ty xây dựng hiện nay đều sử dụng chiêu thức sửa nhà giá rẻ để lôi kéo khách hàng. Tuy nhiên giá có rẻ thật hay không thì cần sự kiểm chứng. Để làm được điều này, bạn nên xin báo giá từ 4 – 5 công ty để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Bạn cũng cần phải cân nhắc kĩ các yếu tố về chất lượng đi kèm giá cả, tránh việc ham rẻ mà sử dụng chất lượng tồi.

dich-vu-sua-chua-nha-gia-re--2-.jpg

Quy trình sửa nhà

Đối với một công ty xây dựng thông thường, quy trình sửa nhà sẽ trải qua 5 bước cơ bản như sau

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng về những chi tiết cần sửa.

Bước 2: Đơn vị thi công đến khảo sát công trình, tư vấn và lên báo giá.

Bước 3: Thống nhất 2 bên, kí kết hợp đồng và tiến hành sửa nhà trong thời gian đã quy định.

Bước 4: Tiến hành nghiệm thu, bàn giao và thanh toán công trình.

Bước 5: Bảo hành theo quy định.

Việc nắm được các bước cơ bản giúp bạn tham gia khảo sát quy trình xây nhà rẻ được chặt chẽ, tránh hiện tượng khúc mắc giữa 2 bên trong quá trình sửa nhà.

Giám sát quá trình sửa nhà

Đã có sự thống nhất từ trước giữa bạn và đơn vị thi công, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn có thể phó mặc toàn bộ ngôi nhà của mình cho người khác. Nếu một trong hai bên không hiểu ý nhau thì việc thực thi ý tưởng sẽ gặp không ít khó khăn. Lúc này bạn cần hỗ trợ giám sát ý tưởng để đảm bảo đối tác sẽ thực hiện theo đúng yêu cầu và mong muốn của bạn.

Bạn cũng cần nắm vững những kiến thức về xây dựng để giám sát quá trình, tránh hiện tượng làm ẩu, sử dụng vật liệu kém chất lượng.

Lường trước được kế hoạch dự trù

Khi quyết định sửa nhà, bạn đã chuẩn bị đủ một khoản tiền theo như dự tính. Tuy nhiên khi làm việc với bên đối tác, chi phí phát sinh có thể sẽ đội lên nhiều do trong quá trình thực hiện có quá nhiều chi tiết phức tạp nảy sinh mà bạn vốn không thể lường trước được mà cần phải có sự tính toán kĩ lưỡng của đơn vị đối tác. Cân nhắc kỹ sự góp ý của những người trong nghề để có thể giải quyết được những trường hợp phát sinh.

Đối với việc xây mới, bạn có thể lường trước được những vật liệu cần dùng, giá cả ra sao… còn khi sửa chữa bạn chỉ có thể tính được tương đối. Báo động tình trạng đua nhau bán đất để đổi đời tại Hòa Bình

Lựa chọn đội ngũ thi công

Lựa chọn đội ngũ thi công sửa nhà giá rẻ đồng thời có thể kiêm được nhiều công đoạn để tránh việc bạn biến ngôi nhà mình thành bãi chiến trường giữa người và người hay sự tranh cãi trong quá trình làm việc do không thống nhất ý tưởng. Nếu mặt bằng thi công chật hẹp, khó thao tác, việc một người có thể kiêm cùng lúc nhiều việc sẽ không tạo ra tình trạng không thống nhất, người làm thế này người làm thế kia khiến cho quá trình thi công trở nên lộn xộn.

Sửa nhà là việc quan trọng, bạn cũng không nên ham rẻ mà mời những tốp thợ tay ngang không có trình độ và kinh nghiệm gây khó khăn cho chính bạn mà không may mắn còn tiền mất tật mang.

Xem thêm: Tại Hà Nội, dịch vụ sửa nhà giá rẻ đang rất phát triển

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.