Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
MỸ PHẨM OHUI TINH DẦU DƯỠNG TRẮNG DA WHITE EXTREME CELLSHINE
Wednesday, November 12, 2014 20:43
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thuộc dòng Mỹ Phẩm Ohui cao cấp của Hàn Quốc mỹ phẩm Ohui tinh dầu dưỡng trắng da White extreme Cellshine không chỉ mang lại cho người tiêu dùng một làn da trắng sáng như ý mà còn giúp bạn có một làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Lấy tôn chỉ mang lại cho phụ nữ một vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong để hoạt động, nên ta dễ dàng nhận thấy hầu hết các sản phẩm làm đẹp của Ohui từ kem dưỡng, sữa rửa mặt,… đều hướng đến tái tạo da mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp toàn diện nhanh chóng từ sâu bên trong tế bào da. Mỹ phẩm Ohui tinh dầu dưỡng trắng da White extreme Cellshine cũng không ngoại lệ. Với cholesterol ở dạng thể lỏng sẽ như một tấm màng tế bào của cơ thể bảo vệ da của bạn tránh khỏi các tác nhân gây sạm da, nám da mang lại một vẻ đẹp thuần khiết như nắng ban mai. Thêm vào đó, sản phẩm này còn có tác dụng chống lão hóa, bạn không cần phải kiêng cử những thức ăn ưa thích mà vẫn an tâm về làn da của mình.

Một làn da sáng bóng ngay tức thì đó là điều mơ ước của biết bao phụ nữ, họ sẵn sàng chi nhiều tiền đến spa để chăm sóc da hay đi thẩm mỹ viện để mong tìm lại vẻ đẹp của mình hay những người may mắn có một làn da đẹp rồi thì muốn đẹp thêm, đó là nhu cầu tất yếu. Nhưng không phải quý bà, quý cô nào cũng có đủ thời gian và tiền bạc để chi cho việc làm đẹp của bản thân. Hãy tìm đến với Ohui và để Ohui tinh dầu dưỡng trắng da Cellshine giúp bạn làm điều đó.

thanh-phan-my-pham-ohui

Chưa bàn đến chi phí sản phẩm ta có thể thấy thành phần để tạo nên tinh dầu dưỡng trắng da White extreme Cellshine của Ohui được làm từ StemelaTM,  chiết xuất cây hoa xôn có tác dụng kiềm hãm sự phát triển của protein biến tính và từng bước loại bỏ nó khỏi làn da của bạn một trong những nguyên nhân làm da bạn đen sạm đi đồng thời thúc đẩy quá trình tạo tế bào mới nhờ vào công nghệ tế bào mầm, bảo vệ da bạn một cách tối ưu.Cùng với StemwhiteTM( Copper Peptide) tái sinh và tăng cường sức mạnh cho phần thân bì, tăng mật độ thân bì làm cho làn da trở nên trong suốt, trắng sáng. Cùng với mạng lipid gel làm cho tinh dầu dưỡng trắng da Cellshine thấm nhanh hơn vào da và duy trì độ ẩm cho bạn một làn da mịn màng. Sự kết hợp giữa các thành phần có trong mỹ phẩm không những mang đến cho bạn một làn da khỏe từ bên trong mà còn đẹp từ bên ngoài.

Ngoài ra, ngoài Esence làm trắng và chống lão hóa với cholesterol ở dạng thể lỏng thì tinh dầu dưỡng trắng da White extreme Ohui Cellshine cho làn da trắng sáng còn cho ra đời dòng sản phẩm có các hạt màu huỳnh quang ngọc trai lấp lánh, với sản phẩm này Ohui hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng một làn da tươi sáng hơn với những tính năng cao hơn. Để sở hữu cho mình một làn da đẹp như ý một cách nhanh nhất hãy là một người tiêu dùng thông minh để tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà vẫn mang lại cho bản thân một vẻ đẹp thuần khiết, hãy chọn cho mình bộ mỹ phẩm Ohui tinh dầu dưỡng trắng da White extreme Cellshine

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.