Profile image
Tác giả: loveawajt2010
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty uy tín giá rẻ
Wednesday, November 12, 2014 23:59
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Lựa chọn cho mình một loại hình kinh doanh để phát triển việc kinh doanh cho riêng mình nhưng bạn lại không thực sự am hiểu những loại hình công ty mà mình sẽ hướng đến cho nên rất khó khăn trong việc chọn lựa cho mình một hướng đi đúng đắn, trong bài viết này thì dich vu thanh lap cong ty chúng tôi xin được làm rõ những loại hình kinh doanh phổ biến trong thị trường Việt Nam cho các bạn có thể nắm rõ.
Cùng với dịch vụ tư vấn dich vu thanh lap cong ty tai dong nai làm rõ những loại hình kinh doanh phổ biến tại nước ta
Trong quá trình kinh doanh hai khái niệm doanh nghiệp và công ty đang được sử dụng rất phổ biến nhưng thật sự thì doanh nghiệp và công ty bản chất là như thế nào và chúng có những loại hình gì kèm theo :
Thế nào là một doanh nghiệp, chúng có những loại hình chính nào :
Dựa theo những gì mà luật doanh nghiệp đem đến thì doanh nghiệp được định nghĩa là  một  tổ chức kinh tế có tên riêng, quyền lợi riêng, có tài sản và có trụ sở giao dịch ổn định, được phép đăng ký kinh doanh hợp pháp  theo quy định của pháp luật hiện hành đề ra nhằm thực hiện hợp pháp các hoạt động kinh doanh.
* Những loại hình chủ yếu trong doanh nghiệp :
+ Công ty TNHH 1 thành viên do 1 chủ sở hữu đứng đầu và chịu mọi trách nhiệm về nó.
+ Công ty TNHH có từ 2 thành viên trở lên , cùng nhau chia sẽ lợi nhuận và cùng chịu thua lỗ .
+ Công ty cổ phần do nhiều thành viên cùng chung vốn và đứng ra đồng sáng lập.
+ Công ty hợp danh do nhiều công ty hợp tác cùng kinh doanh
 Thế nào là một công ty :
Thật sự là rất khó khăn để có thể đưa ra những khái niệm hoàn chỉnh về loại hình này vì chúng có sự liên kết rất đa dạng của các loại hình công ty với nhau . để tiện cho việc phân biệt thì pháp luật đã thừa nhận những loại hình công ty không có sự liên kết về nhiều phương diện khác nhau thì chúng sẽ được xem như là một công ty và phải chịu sự điều chỉnh hợp pháp của luật doanh nghiệp hiện hành. Nói theo cách dễ hiểu nhất đó chính là tổ chức kinh doanh có nhiều người cùng góp vốn và đứng ra thành lập , số lượng có thể là 2 , 3 ,… và giới hạn với số lượng cao nhất là 50 người , mục đích chính cho việc kinh doanh của công ty chính là kiếm lời , họ sẽ cùng nhau chia sẻ những khoản lợi nhuận đó .

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.