Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đại lộ ngôi sao tại HongKong đẹp tới mức nào?
Thursday, December 4, 2014 23:28
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thành lập từ năm 1982, Đại lộ ngôi sao được đặt tại bờ cảng Victoria. Một điểm du lịch nổi tiếng, có sức hút hàng triệu du khách mỗi năm ở Hồng Kông. Do tập đoàn New World đầu tư xây dựng, lấy ý tưởng từ Đại lộ danh vọng của Hoa Kỳ. Sau khi hoàn thành vào năm 2004, nơi đây trở thành một địa điểm tham quan thú vị cho khách du lịch Hong Kong. Không chỉ là nơi dạo mát, thiên đường mua sắm, mà còn có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật bằng đồng, xi măng giống như thật với đủ kích cỡ khác nhau của các ngôi sao nổi tiếng.

Tham quan một lần tại đây quý khách có thể mất rất nhiều thời gian, nhưng điều đó không làm bạn chán nản, mệt mỏi mà ngược lại là vô cùng hứng thú. Ở đầu đoạn đường là một tác phẩm bằng tượng cao 4,5 m, một biểu tượng của giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông, dành tặng cho các diễn viên, nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà. Đi sâu vào bên trong đoạn đường, là các bức tượng của các đạo diễn, biên kịch,quay phim… những người góp phần đem đến những tuyệt tác vào điện ảnh. Bạn sẽ tha hồ chụp ảnh với đủ mọi tư thế khác nhau để lưu lại khoảng khắc dễ thương của mình. Nếu biết rõ thêm về hoạt động, cũng như tiểu sử và quá trình hình thành của địa điểm này thì tìm đọc thông tin trên 9 cây cột sơn được đặt cách đều và trãi dài trên đoạn đường mà bạn tham quan.

Chưa dừng lại ở đó, những viên gạch có khắc tên và chữ ký của các ngôi sao, cùng với dấu ấn bằng tay của họ được in một cách rõ nét. Được các nhà đầu tư thiết kế trang trọng và được đặt ngay tại nền gạch. Điều đó không sợ làm phai mờ vết tích theo thời gian mà là một tác phẩm minh chứng cho nền điện ảnh của nước nhà, phát triển vượt bậc, trường tồn mãi mãi. Cùng khám phá HongKong mùa sale off.

Một bức tượng khá nổi bậc, khiến du khách nào đi qua cũng phải ngoái đầu và đứng lại rất lâu để chiêm ngưỡng, đó là tượng của Lý Tiểu Long, một nhân vật được nhiều người yêu thích qua các bộ phim hành động võ thuật. Không chỉ mang vinh danh cho nền võ thuật nước nhà, mà còn đem võ thuật Trung Hoa đi truyền bá trên khắp thế giới. Được chế tác từ đồng với chiều cao 2 m, cùng với thế đứng quen thuộc, đây còn là biểu tượng khá đẹp của nền võ học Trung Hoa.

Vào buổi tối, ngoài việc tận hưởng tiết trời mát mẻ tại đây, bạn sẽ thấy choáng ngộp trước mức độ nguy nga và tráng lệ của những ngọn đèn đường đầy màu sắc. Được thắp lên như để tô điểm thêm, làm cho sự nổi bật của Đại lộ ngôi sao càng bát mắt, khiến khách du lịch luôn trầm trồ và lia máy ảnh nhấp nháy liên tục.

Đây quả thật là một địa điểm lý thú, hấp dẫn dành cho những ai muốn đam mê khám phá nền điện ảnh Trung Quốc. Vừa giúp bạn giải tỏa căng thẳng, có nhiều kiến thức trong chuyến đi mà còn giúp bạn thỏa sức gặp gỡ những ngôi sao tầm cỡ được làm bằng tượng y như thật. Hãy đến với du lịch Hồng Kông, nơi gắn kết bạn với thần tượng của mình. Những món ăn không thể bỏ qua khi tới HongKong.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.