Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đệm bông ép Everon tạo sự thoải mái đến bất ngờ
Sunday, December 21, 2014 21:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nằm trong danh mục đệm của Everon, đệm bông ép Everon là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều và đây cũng được xem là sản phẩm phổ biến nhất của công ty Everpia Việt Nam.

Hiện công ty Everpia Việt Nam cho ra đời khá nhiều sản phẩm đệm với những tính chất và cấu tạo khác nhau để phục vụ một cách tốt nhất cho khách hàng: đệm sóng, đệm điện Everon, đệm than hoạt tính,… với những nguyên liệu hoàn toàn mới, hiện đại đột phá thì bên cạnh đó Everon vẫn không bỏ quên những nguyên liệu truyền thống làm nên đệm là bông ép, lò xo… Dưới bàn tay, lòng nhiệt huyết với nghề cùng công nghệ mới họ đã cho ra đời dòng sản phẩm đệm bông ép. Một dòng sản phẩm an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn từ bố mẹ, ông bà đến trẻ nhỏ bởi nguyên liệu làm nên những chiếc chăn ga gối đệm Everon là bông polyeste được nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ mang lại cho gia đình bạn một giấc ngủ sâu và dài.

Đệm bông ép everon_thông thoáng đến bất ngờ 2

Không chỉ mang lại giấc ngủ tuyệt vời cho gia đình bạn, đệm bông ép Everon có một độ đàn hồi hợp lí được các chuyên gia trong ngành kiểm tra nghiêm ngặt để tạo ra sự thoải mái và dễ chịu nhất cho bạn. Cùng với độ bền thì sự tiện nghi, thoải mái là yếu tố ta không thể bỏ qua ở sản phẩm này, nhờ vào kĩ thuật công nghệ tiên tiến mỗi chiếc đệm bông ép Everon không những được vô trùng mà khả năng thông khí thoát ẩm rất nhanh, điều mà không phải chiếc đệm nào cũng có thể đáp ứng được. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu, nóng bức, ngứa ngáy như trên những chiếc đệm cũ kĩ ở nhà nữa. Mùa đông hay mùa hạ, chiếc đệm Everon bông ép cũng rất thân thiện và tạo sự thoải mái nhất cho gia đình bạn sau những mệt mỏi của công việc.

Thêm một điểm cộng to đùng cho sản phẩm này bạn có thể gấp gọn sản phẩm lại để biến chiếc đệm ngủ bình thường trở thành một chiếc ghế sofa sang trọng vừa đa năng lại tiết kiệm diện tích cho những căn phòng nhỏ hẹp nhờ vào cấu tạo của đệm có tính năng gấp khúc. Vì sản phẩm được làm hoàn toàn từ bông polyeste và cấu tạo của mình mà đệm bông ép Everon rất nhẹ , bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng hơn thế nữa bạn còn có thể giặt sản phẩm mà không phải mất quá nhiều thời gian và cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến.

Đệm bông ép everon_thông thoáng đến bất ngờ

Hướng đến sự tiện ích cho khách hàng nên ngoài sự dễ chịu, chất lượng của sản phẩm, đệm bông ép Everon còn rất chú trọng đến sự đa dạng hóa kích cỡ, độ dài của sản phẩm thoải mái cho bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn nằm ngủ trên chiếc đệm có độ dày vừa phải thì có thể chọn đệm có độ dài 5 cm hoặc 9 cm; còn nếu muốn dày hơn một chút bạn có thể nghĩ đến loại đệm dài 15 cm hoặc 18 cm. Mặc dù với độ dài khác nhau nhưng đệm bông ép Everon nào cũng hứa hẹn mang đến sự thông thoáng, thoải mái nhất với sự thấm hút khí nhanh. Với sự tiện ích và giá cả rất phải chăng cho những sản phẩm có kích cỡ đa dạng, đệm bông ép Everon thật sự là một sản phẩm không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn.

Đệm điện Everon cho mùa Đông của bạn thêm ấm áp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.