Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
HLV Miura tươi rói trước trận lượt về với Malaysia
Tuesday, December 9, 2014 7:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

HLV Miura tươi rói trước trận lượt về với Malaysia

 

– HLV người Nhật Bản đã tìm lại nụ cười sau trận thắng Malaysia ở bán kết lượt đi. Dù vậy, ông Miura vẫn tiếp tục từ chối trả lời báo chí trong buổi tập sáng nay.

Hơn một tuần qua, ít khi HLV Miura thể hiện sự vui vẻ trên sân tập hay thi đấu. Ngay cả khi ĐTVN đã đánh bại Malaysia trên sân khách ở trận bán kết lượt đi, nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn không vui mừng, thậm chí còn cảnh báo ĐTVN sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận lượt về bởi Malaysia không còn gì để mất.

 

Tuy nhiên, đến buổi tập sáng nay (9/12), HLV Miura đã cười rất nhiều. Ông cũng vào sân tập cùng các học trò, tham gia các bài tập thể lực và thường xuyên trêu đùa các cầu thủ VN. Thậm chí, HLV Miura đã cho cánh phóng viên được thoải mái tác nghiệp trong suốt buổi tập của ĐTVN. Tags: Giường tầng trẻ em, Cỏ nhân tạo, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

 

Dù vậy, HLV Miura tiếp tục thực hiện nguyên tắc nói không với báo giới trong các buổi tập. Vì thế, sau buổi tập, ông đi thẳng ra xe của đội tuyển và cho phép Mạc Hồng Quân ở lại trả lời báo chí.

 

Dường như sự căng thẳng đã biến mất trên khuôn mặt HLV Miura. Sự tự tin, thoải mái là điều cần thiết với HLV trưởng người Nhật Bản trước trận đấu quyết định giành tấm vé vào chung kết sắp tới.

 

Ở buổi tập đầu tiên tại Hà Nội chuẩn bị cho trận bán kết lượt về, HLV Miura đã cho các cầu thủ trụ cột được tập nhẹ để hồi phục sức lực. Cũng như HLV Miura, các tuyển thủ Việt Nam tỏ ra hết sức thoải mái trong suốt buổi tập.

 

Buổi tập của ĐT Việt Nam trong sáng 9/12 diễn ra trong khoảng 2 tiếng và thầy trò ông Miura tiếp tục có buổi tập vào chiều nay để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với Malaysia trên sân Mỹ Đình (11/12).

 

 

 

 

 

 

 

 

S.N

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.