Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy sưởi giá rẻ ‘cháy’ hàng mùa lạnh
Tuesday, December 9, 2014 0:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Miền Bắc đã bước vào đợt rét lạnh, nhu cầu về các loại máy sưởi đang tăng cao. Năm nay, các loại máy sưởi mini nhỏ gọn xuất hiện với nhiều mẫu mã, giá thành hợp lý trên thị trường đang cực hút khách.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 1

Năm nay, nhờ tính nhỏ, gọn và giá thành rẻ, đèn sưởi hồng ngoại mini Nova, SaiKo, Badwarmer… có giá từ 250.000 đến trên 300.000 đồng/chiếc được nhiều khách hàng tìm mua.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 2

Tính di động và phù hợp với không gian nhỏ hẹp, đối tượng sử dụng là người già, hoặc trẻ nhỏ, loại đèn này không quá nóng để dễ gây cháy nổ và không tốn điện bằng các thiết bị công suất cao.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 3

Tối ưu hóa với máy sưởi với hai mặt sưởi riêng biệt hai bên giúp làm ấm nhanh hơn. Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian, “dễ dàng di chuyển”, tính năng sưởi ấm ưu việt là ưu điểm của thiết bị này.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 4

Quạt sưởi mini, cắm USB được dân văn phòng, sinh viên thích cùng hơn cả, giá từ 200.000 đến 300.000 đồng/chiếc.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 5

Các dòng quạt sưởi ấm 2 chiều có giá đắt hơn dạng quạt USB thông thường từ 50.000 – 100.000 đồng. Thiết bị mini này có quai để xách hoặc treo lên cao, màng lưới chắn, tiện lợi sưởi ấm khi tắm cho trẻ nhỏ.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 6

Đây là mẫu máy sưởi bán chạy nhất vì thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ cùng sự an toàn khi cắm dùng ở ổ gần nhà tắm. Thêm vào đó là hệ thống hẹn giờ tiện lợi và 2 chế độ ra nhiệt. Nếu tài chính khá hạn hẹp thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trong mùa đông năm nay.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 7

Bên cạnh đó, găng tay giữ ấm cắm cổng USB, phù hợp với giới văn phòng được bày bán khá nhiều, giá từ 200 – 400 nghìn đồng/đôi. Bộ tạo nhiệt gắn trong găng tay sử dụng nguồn điện của máy tính, laptop, người dùng có thể tháo bộ phận này khi muốn giặt sạch găng tay.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 8

Năm nay, loại túi sưởi mini cầm tay đủ hình dáng, giá trên 150.000 đồng/chiếc được chú ý hơn cả. Thực chất loại túi này có thể đựng nước nóng và tạo nhiệt trong khoảng thời gian nhất định.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 9

Ngoài ra, sản phẩm giữ nhiệt cầm tay có loại dùng pin AAA. Khi phải đi ra ngoài, không có nguồn điện cắm trực tiếp, người dùng sẽ dùng pin thuận tiện hơn.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 10

Loại sản phẩm đèn tắt 3 trong 1 với các chức năng sưởi ấm, chiếu sáng và quạt gió đang là một mặt hàng mới, đắt khách trên thị trường với giá 700.000 đồng.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 11

Mặc dù tiện lợi, giá rẻ và phong phú, song người mua nên cẩn trọng khi sử dụng. Các loạt quạt, máy sưởi nên để ở khoảng cách cách giường, vật dụng dễ cháy nổ hoặc cách người 1 -1,5m, bảo vệ sức khỏe, tránh khô da và an toàn.

Máy sưởi giá rẻ 'cháy' hàng mùa lạnh - Ảnh 12

Bên cạnh đó, không nên sử dụng trực tiếp khi đang cắm điện (thiết bị cầm tay, găng tay sưởi…) và thường xuyên kiểm tra thiết bị có hở hoặc bị ẩm hay không, vì có thể mất an toàn về điện. Đối với các thiết bị sưởi mini, khi cho trẻ em dùng vẫn nên có sự giám sát của người lớn, kiểm tra lượng nhiệt tỏa ra để không gây rát, bỏng da trẻ.

Nhật Anh (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.