Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những smartphone có camera khủng nhất năm 2014
Thursday, December 25, 2014 7:39
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Năm 2014, làng di động đã thực sự chứng kiến một cuộc chiến ở lĩnh vực camera trên smartphone khi mà hàng loạt những thiết bị có camera độ phân giải khủng trình làng.

Lưu ý: Danh sách dưới đây chỉ gồm các thiết bị ra mắt năm 2014

1. Nokia Lumia 930/Nokia Lumia Icon – 20MP

Đầu tiên, khi nói đến camera là phải nhắc đến dòng Lumia, Nokia Lumia 930 và người anh em song sinh của nó, Lumia Icon, được sử dụng camera 20MP với công nghệ PureView và ống kính Carl Zeiss cao cấp. Đây cũng được coi là dòng smartphone có camera tốt nhất hiện nay. 3g mobifone goi 12miu

Nokia Lumia 930/Nokia Lumia Icon

Nokia Lumia 930/Nokia Lumia Icon

2. Panasonic Lumix CM1 (DMC-CM1) – 20MP

Panasonic đã tạo ra một chiếc máy ảnh lai điện thoại mang tên Lumix CM1. Thiết bị này được trang bị hệ thống camera tốt nhất năm 2014 bằng cách sử dụng cảm biến ảnh 20MP của Panasonic có kích cỡ 1 inch, lớn hơn hầu hết các máy ảnh ngắm chụp trên thị trường, ống kính của máy cũng do Leica chế tạo với khẩu độ lớn f/2.8.

Panasonic Lumix CM1

Panasonic Lumix CM1

3. Motorola DROID Turbo – 20.7MP

Motorola không chỉ tự hào về kiểu dáng mạnh mẽ và pin cực tốt mà họ còn muốn chứng tỏ rằng mình có công nghệ camera tiên tiến không kém. Với hệ thống camera 20.7 MP trên Droid Turbo, Motorola đã thực sự ghi danh mình vào danh sách các hãng có smartphone trang bị camera đỉnh nhất.

Motorola DROID Turbo

Motorola DROID Turbo

4. Samsung Galaxy K Zoom – 20.7MP

K Zoom là sự kết hợp giữa một điện thoại Samsung chạy Android và một máy ảnh point-and-shoot với kiểu dáng bắt mắt nhất có thể, đây cũng là thiết bị có hệ thống camera 20.7 MP cao cấp nhất trong đại gia đình của Samsung.

Samsung Galaxy K Zoom

Samsung Galaxy K Zoom

5. Meizu MX4 – 20.7MP

Đừng bỏ qua các nhà sản xuất Trung Quốc, đặc biệt là Meizu vì họ đã tung ra một smartphone cao cấp mang tên Meizu MX4 với cấu hình cực mạnh và đặc biệt là hệ thống camera 20.7 MP.

Meizu MX4

Meizu MX4

6. Meizu MX4 Pro – 20.7MP

Cũng giống như MX4, ngoài có cấu hình mạnh và màn hình cực nét ra thì MX4 Pro cũng có camera chính lên tới 20.7 MP được thiết kế khá bắt mắt nằm ở mặt sau.

MX4 Pro

MX4 Pro

7. Sony Xperia Z2 – 20.7MP

Sony rất thích số 20.7 và đó là lý do tại sao bạn thường thấy con số này có mặt trên hệ thống camera của các smartphone cao cấp ra mắt năm 2014 này của hãng. Xperia Z2 đã đánh dấu sự khởi đầu một năm mới đầy ấn tượng cho Sony bằng hệ thống camera mang số trên.

Xperia Z2

Xperia Z2

8. Sony Xperia Z3 – 20.7MP

Smartphone cao cấp nhất hiện nay của Sony, Xperia Z3, được trang bị camera chính 20.7MP với cảm biến Exmor cao cấp và ống kính chất lượng, điều này giúp Xperia Z3 dễ dàng có mặt trong hàng ngũ các smartphone chụp ảnh tốt nhất năm 2014.

 Xperia Z3

 Xperia Z3

9. Sony Xperia Z3 Compact – 20.7MP

Đàn em của Xperia Z3, Xperia Z3 Compact chỉ nhỏ hơn về kích thước nhưng vẫn giữ được gần như tất cả các thông số kỹ thuật cao cấp và đặc biệt là hệ thống camera 20.7 MP ở phía sau.

Xperia Z3 Compact

Xperia Z3 Compact 

10. Sony Xperia Z1 Compact – 20.7MP

Bạn cũng đừng nên bỏ qua Xperia Z1 Compact vì chiếc smartphone nhỏ gọn này cũng là thiết bị cao cấp có giá hợp lý nhất của Sony được trang bị hệ thống camera 20.7 MP.

Xperia Z1 Compact

Xperia Z1 Compact 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.