Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những tuyệt kỹ của phái đẹp làm ngất ngây bao chàng trai
Thursday, December 25, 2014 1:25
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Để có được hàng mi cong tự nhiên cho đôi mắt thêm “hút hồn”, bên cạnh việc sử dụng các biện pháp thẩm mỹ mắt như cấy mi, uốn mi, chúng ta còn có thể “hô biến” một cách đơn giản với chiếc chổi mascara “thần kỳ”. Cùng thử nhé!

1. Bẻ đầu chổi mascara

Với cách này, chúng ta sẽ dùng một lực thật nhẹ nhàng để bẻ cong đầu chổi, sao cho đầu chổi được bẻ xong sẽ vuông góc với cây cọ. Nên thực hiện bẻ đầu chổi khi vừa mới nhấc cây cọ ra khỏi lọ chuốt mascara. Với đầu chổi được bẻ như vậy, bạn sẽ dễ dàng điều khiển chổi để chuốt những vùng lông mi mọc ngắn hoặc thưa. Điều mà một cây chổi mascara bình thường không thể làm được.

Phau-thuat-tham-my-mat

2. Chuốt mascara lên khăn giấy để tránh bị vón cục

Để hàng mi của bạn không bị dính sệt vào nhau và có những cục mascara đọng trên mi, trước khi chuốt, chúng ta sẽ chuốt đầu cọ lên một tờ khăn giấy để lấy hết những dư thừa trên đầu cọ do lần sử dụng trước để lại, sau đó mới nhẹ nhàng chuốt lên mi.

3. Giữ cho đầu lông mi cong

Nếu bạn chọn cách chuốt mascara đều một lượt lên khắp hàng mi, cách này sẽ không giúp bạn đảm bảo cho thẩm mỹ mắt vì chúng sẽ có xu hướng chùng xuống do sức nặng của mascara. Tốt nhất, hãy tiến hành chuốt nhiều và kỹ ở phần gốc, phần ngọn mi chỉ nên chuốt nhẹ, như vậy thì hàng mi của bạn mới có thể cong và nhìn thanh thoát hơn, đảm bảo hơn cho thẩm mỹ mắt chuyên nghiệp.

4. Chuốt mascara không trôi cuối cùng

Để hàng mi của bạn cong vút suốt ngày dài và không bị lem, bạn có thể chuốt một lớp mascara thường, sau đó chuốt chồng lên một lớp mascara chống thấm nước. Cách này không những giữ cho mi không bị nhòe mà khi tẩy trang , bạn cũng sẽ dễ dàng làm cho mi sạch hơn.

5. Chuốt mascara ở cả hai mặt lông mi

Nếu bạn chỉ chuốt ở mặt dưới của mi thì mi sẽ không cong được như mong muốn đâu. Hãy chuốt đều cả 2 mặt trên và dưới nhé! Khi chuốt hãy nhìn xuống, sau đó nhìn lên để chuốt cho thật đều và đẹp. Và cuối cùng, bạn đã có một hàng mi cong vút và đôi mắt to tròn mà không cần đi thẩm mỹ mắt rồi đấy!

6. Để hướng cọ theo hai cách

Có 2 cách hướng cọ mà bạn có thể chọn là: bạn để cọ ngang và chuốt nhiều sẽ khiến lông mi trở nên dày và dài hơn như trong các trang thường hay hướng dẫn. Trong khi để dọc cọ và chuốt đầu lông mi sẽ khiến bạn tự nhiên hơn.

7. Sử dụng thìa khi chuốt mascara

Để tránh việc mascara bị lem ra quanh vùng da mắt do quá tay, bạn có thể sử dụng một chiếc thìa đặt ở dưới lông mi, mặt cong của thìa hướng ra ngoài. Như vậy thì những vụn mascara sẽ dính lên thìa thay vì dính lên da của bạn.

8. Dùng phấn rôm giúp mi dày hơn

Một mẹo nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả. Theo đó, giữa các lớp chuốt mascara, bạn có thể dùng chổi mềm thấm một ít phấn rôm rồi dặm lên mi, sau đó chuốt thêm một lớp mascara nữa, như vậy thì mi của bạn dày hơn đấy.

Tư vấn địa chỉ Thẩm mỹ mắt uy tín tại Viện thẩm mỹ quốc tế Hà Nội

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.