Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thi thể mặc áo phao gợi mở thêm về vụ máy bay AirAsia rơi
Wednesday, December 31, 2014 2:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Lực lượng cứu hộ Indonesia đã tìm thấy một thi thể nạn nhân của vụ rơi máy bay AirAsia trong tình trạng có mặc áo phao. Điều đó cho thấy có thể các hành khách có 1 khoảng thời gian trước khi máy bay chạm mặt nước.

Ông Tatang Zaenudin, một quan chức thuộc cơ quan tìm kiếm cứu nạn cho biết: “Sáng nay, chúng tôi đã vớt tổng cộng 4 thi thể và một trong số họ mặc áo phao”. Tuy nhiên ông từ chối suy đoán về ý nghĩa của điều đó.

Thi thể mặc áo phao gợi mở thêm về vụ máy bay AirAsia rơi - Ảnh 1

Một tàu hải quân Indonesia tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Thực tế là việc một thi thể nạn nhân có mặc áo phao cho thấy những người trên máy bay đã có ít nhất một khoảng thời gian trước khi máy bay chạm mặt nước hoặc là sau khi nó chạm mặt nước cho đến trước khi nó chìm.

Nhưng các phi công đã không phát tín hiệu cầu cứu. Đó là một câu hỏi đang được đặt ra quanh vụ máy bay AirAsia bị tai nạn.

Trước đó, ông FH Bambang Soelistyo, Giám đốc cơ quan tìm kiếm cứu nạn Basarnas nói rằng họ vớt được 1 thi thể phụ nữ mặc đồng phục tiếp viên hàng không. Ngoài ra họ cũng vớt được 3 thi thể khác thuộc nam giới. Tổng cộng đến thời điểm này, lực lượng cứu hộ đã vớt được 7 thi thể gồm 4 nam và 3 nữ.

Một số thi thể còn nguyên vẹn quần áo có thể cho thấy rằng chiếc máy bay còn nguyên vẹn khi chạm mặt nước. Điều đó sẽ hỗ trợ cho giả thuyết rằng máy bay bị thất tốc (lực nâng của cánh không chịu được sức nặng của máy bay).

Lực lượng cứu hộ cũng tin rằng họ đã tìm thấy chiếc máy bay trên đáy biển ngoài khơi Borneo sau khi phát hiện trên hình ảnh sonar một đối tượng tối lớn ở gần nơi tìm thấy các mảnh vỡ.

Trần Vũ (Theo Reuters)

Đưa được 2 thi thể nạn nhân AirAsia vào đất liền.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.