Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Trung Quốc gửi tiểu đoàn bộ binh đầu tiên làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình tại Nam Sudan
Tuesday, December 23, 2014 1:52
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Tân Hoa xã ngày 22/12 đưa tin Trung Quốc sẽ điều một tiểu đoàn bộ binh gồm 700 binh sĩ tới Nam Sudan để tham gia phái bộ gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc. Đây là tiểu đoàn bộ binh đầu tiên được Trung Quốc cử tới Nam Sudan.
Theo nguồn tin, 180 binh sĩ sẽ tới Nam Sudan vào tháng tới trong khi các binh sĩ còn lại sẽ tới quốc gia Trung Đông này vào tháng 3/2015. Tiểu đoàn bộ binh 700 người nói trên gồm 121 sĩ quan và 579 binh sĩ. Bốn mươi ba thành viên đã tham gia vào các nhiệm vụ gìn giữ hòa bình trước đây.
Nhiệm vụ chính của tiểu đoàn là kỹ thuật, giao thông vận tải, dịch vụ y tế và bảo vệ.
Tiểu đoàn này sẽ được trang bị máy bay không người lái, xe bọc thép, tên lửa chống tăng, súng cối và các vũ khí phòng vệ khác. Hiện có hơn 2.000 binh sĩ Trung Quốc tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của LHQ tại các vùng xung đột trên thế giới.
Một đội hình bộ binh gồm 13 nữ quân nhân sẽ tham gia vào một nhiệm vụ gìn giữ hòa bình cho lần đầu tiên triển khai bộ binh của Trung Quốc.
180 quân nhân sẽ bay đến Nam Sudan vào tháng Giêng tới, còn lại đi bằng đường hàng không và đường biển vào tháng Ba tới.
Trung Quốc có đóng góp lớn nhất trong nhiệm vụ gìn giữ hòa bình trong số năm thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, quốc gia này đã triển khai hơn 27,000 nhân viên quân sự trên toàn cầu tính đến tháng năm 2014, theo Bộ Quốc phòng.
Tổng cộng có 2.027 gìn giữ hòa bình của Trung Quốc hiện đang được triển khai tại các vùng xung đột.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy10VTF1dmVybVJLYy9WSmtxMTMyaHQzSS9BQUFBQUFBQVNxTS92YUdpUWgzUmpxRS9zMTYwMC9xdSVDMyVBMm4lMkIlQzQlOTElRTElQkIlOTlpJTJCTEhRJTJCVFEuanBn
Binh sĩ tham dự buổi diễu hành. Tiểu đoàn này sẽ được triển khai ở Juba, thủ đô của Nam Sudan, và nhận nhiệm vụ protectingcivilians, Liên Hợp Quốc và nhân viên nhân đạo, và sẽ tiến hành nhiệm vụ tuần tra và bảo mật. [Photo / Weibo, PLA Daily]
Zero
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.