Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cận cảnh smartphone trang bị kính bảo vệ ở hai mặt
Monday, January 12, 2015 8:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
 

Một thời gian sau khi tung ra smartphone mỏng nhất thế giới là Vivo X5 Max, Vivo đã quay lại thị trường điện thoại bằng một sản phẩm có thiết kế ấn tượng mang tên Y29L.

Điểm đặc biệt trong thiết kế của Y29L là nó có cả mặt trước và sau được bao phủ bởi kính Corning Gorilla Glass 3 được sơn cắt một cách khá tỉ mỉ. Kích thước dài x ngang x dày của Y29L cũng khá tốt với các thông số là 143.6 × 71.1 × 6.67mm, trọng lượng của máy cũng chỉ khoảng 128g. xo so mien nam mobifone

Vivo Y29L

Vivo Y29L

Vivo Y29L cũng được trang bị màn hình 5 inch HD 720p IPS, bên trong chạy chip Qualcomm Snapdragon 410 64-bit tốc độ 1.2 GHz, có 1GB RAM, 16GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng lên đến 128GB qua thẻ nhớ), camera trước của máy có độ phân giải 5 MP trong khi độ phân giải camera sau là 13 MP.

Smartphone có hai mặt kính bảo vệ

Smartphone có hai mặt kính bảo vệ

Smartphone có hai mặt kính bảo vệ

Ngoài ra, Vivo Y29L cũng hỗ trợ pin dung lượng 2000mAh, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, hỗ trợ chế độ hai SIM, mạng 4G và hệ thống âm thanh Hi-Fi.

Giá bán của máy vẫn chưa tiết lộ nhưng sản phẩm này sẽ chỉ bán dưới dạng trực tuyến.

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.