Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hệ thống năng lượng nam châm được xác nhận vượt hiệu suất 100%
Saturday, January 3, 2015 11:28
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Rich Wise, 1 chuyên gia trong lĩnh vực nam châm đã theo đuổi việc tìm cách khai thác năng lượng từ nam châm trong suốt 30 năm trời. Từ năm 2004, ông đã nhận được sự xác nhận vượt hiệu suất của nhiều đơn vị kiểm định khác nhau, và giờ đây ông đã hoàn toàn hài lòng với kết quả của mình để công bố 1 cách chính thức.
Trong suốt 34 năm kể từ 1980, nhà phát minh Rich Wise đã theo đuổi giấc mơ của mình đó là tìm cách khai thác nguồn năng lượng từ trường để dùng như là 1 nguồn cung cấp điện. Mọi thứ bắt đầu khi lần đâu ông thấy viên nam châm nhảy ra khỏi vùng từ trường mà ông đã đặt sẵn. Nó gợi lên 1 ý tưởng rằng có tồn tại năng lượng bên trong nam châm mà chúng ta có thể khai thác và ông tin rằng nếu được sắp xếp đúng thì có thể tạo ra 1 mô men xoắn. Ông muốn tìm hiểu toàn bộ cách hoạt động của nâm châm để tìm ra cách khai thác năng lượng đó.
Rich không phải là 1 nhà phát minh bình thường, người thỉnh thoảng nghịch ngợm các thiết bị trong giờ rảnh rỗi. Ông làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nam châm và được kính nể trong nghề. Ông là đại diên bán hàng cho 1 công ty kinh doanh nam châm bao gồm nam châm tròn, nam châm nâng, nam châm giấy…. và nhiều loại nam châm dùng trong công nghiệp.
Bởi vì có rất nhiếu thứ điên rồ và giả tạo trên mạng Internet vì vậy ông muốn đảm bảo rằng trước khi công bố chính thức, thiết bị của ông phải được kiểm tra kỹ lưỡng bởi bên thứ 3 với các điều kiện nghiêm ngặt.
Từ năm 2004, Rich đã liên kết với Phòng thí nghiệm Wyle để thực hiện kiểm định và xác nhận các kết quả của ông. Phòng thí nghiệm Wyle là 1 trong những phòng thí nghiệm độc lập chuyên về kiểm định lớn nhất. Theo như tóm tắt về Wyle trên Google: “Wyle là đơn vị tư nhân hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật, khoa học và các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật phục vụ cho Bộ Quốc phòng, NASA, và nhiều khách hàng khác đa số trong lĩnh vực không gian”. Rất nhiều cuộc kiểm tra về các phát minh đã được thực hiện thông qua mối liên hệ này của Rich.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1CRFdKTTE2NmJXQS9WS2d5OTZuRWt5SS9BQUFBQUFBQVMycy9CN2llZmVuVlFoNC9zMTYwMC81MDE5OTM4X29yaWcuanBn
Rich ở trong phòng thí nghiệm
Và bây giờ, lần đầu tiên Rich quyết định công bố chính thức thành tựu của mình và mời gọi các nhà đầu tư để ông có thể cải tiến thiết minh này nâng nó lên 1 tầm cao mới.
Về cơ bản, Rich có 3 công nghệ: cơ chế chuyển đổi xoắn vượt hiệu suất, motor siêu tối ưu không bị tác động bởi hiệu ứng Lenz (no back-EMF), và 1 phiên bản lai của cả 2. Hai công nghệ đầu có thể là sản phẩm độc lập.
Thiết bị chuyển đổi xoắn, họ gói nó là Magnetic Energy Multiplier (MEM), dựa vào hiện tượng khi 2 nâm châm hút nhau cầm chúng kéo thẳng ra thì khó hơn là trượt chúng theo 1 chiều rồi lấy ra.
Trong email gửi cho tôi, Ron Dewhurst viết:
“Năng lượng đầu ra lớn hơn năng lượng đầu vào dường như vi phạm Định luật bảo toàn năng lượng và Định luật 1 của nhiệt động lực học. Nhưng trong trường hợp này nó không vi phạm luật nào cả, tất cả là 1 chuỗi phản ứng từ trường. 1 cách để tăng năng lượng là việc sử dụng khu vực giao nhau (“shear zone”) giữa 2 vùng từ trường. Khi bánh đà và đĩa quay của máy phát điện được sắp xếp theo thứ tự thích hợp, nó cho phép nam châm trên chiếc đĩa này đi vào khu vực giao nhau giữa 2 vùng từ trường trên bánh đà khi nó quay. Lực cần thiết để khiến cho đĩa nam châm đi vào vị trí này chỉ khoảng 25% lực của các nam châm. Khi bánh đà quay, nó nén ngay lập tức các từ trường đang tác động lên nam châm rotor khi nó ở trong vùng từ trường giao nhau. Khi bánh đà tiếp tục quay, nam châm rotor bị đẩy ra khỏi vùng giau nhau và như vậy từ trường được giảm sức ép. Khi nâm châm rotor bị đẩy ra, nó có đầy đủ sức mạnh (lực đẩy nam châm) của vùng từ trường ngược lại. Hiện tượng này trở thành 1 chu kỳ liên tục với 2 nam châm ở trên đĩa máy phát điện và bánh đà được đặt vị trí sẽ tạo ra 1 chuỗi phản ứng từ trường liên tục.”
Kiểm định kỹ thuật của Wiley xác nhận rõ ràng rằng sau khi tính đến năng lượng bị mất bởi độ hở, ma sát và vòng bi, năng lượng đầu ra là bằng 100% năng lượng ở đầu vào. Họ không nói ngắn gọn như thế chỉ trong 1 câu, nhưng khi chúng ta cộng tất cả lại để tính năng lượng đầu ra, thì kết quả sẽ là hiệu suất 118%. Hơn nữa, trong bảng phân tích dữ liệu, họ cũng mô tả hiệu ứng tăng theo thời gian với lúc ban đầu là 107.23% và cuối cùng là 118.17% tính từ lần thử nghiệm thứ 81 đến lần thứ 91.
Dưới đây chúng tôi xin trích dẫn báo cáo của Công ty Wiley Engineering:
“Xin nhớ cho là những dữ liệu này đã có từ hồi thập kỷ trước, tức là cho đến nay đã có nhiều cải tiến được thực hiện và dĩ nhiên có nhiều ý tưởng đã được áp dụng vào.
Những người hoài nghi có thể nói là: “Anh tạo ra năng lượng từ một cái hư-vô, như thế là bất khả thi”.
Rich trả lời: “Không phải, chúng tôi đã tìm ra cách để sử dụng và khai thác năng lượng từ trường để gây công”.
Rich cũng chỉ ra rằng với động cơ của Howard Johnson, nó có thể chạy nhưng nếu gắn bất kỳ thiết bị dùng điện nào vào nó sẽ bị dừng lại. Trái lại, bộ MEM có khả năng tạo ra mô men xoắn.
Họ cho biết máy phát điện phiên bản mới nhất của họ chạy với tần số 400 – 1000 Hz và không cần bánh răng, và nó không tỏa nhiệt khi chạy. Hơn nữa, nó không bị tác động bởi hiệu ứng Lenz (“no back-EMF”). Nó có mức hiệu suất 100%. Nó tạo ra ra dòng điện AC hoàn hảo và có thể điều chỉnh thành 110V, 220V, 440V mà không gặp vấn đề gì. Bởi vì nó không tỏa nhiệt cho nên bạn có thể làm chúng bằng nhựa thay vì bằng kim loại.
Một lợi thế khác của MEM đó là vấn đề dung sai. 1 motor bình thường chỉ cho phép sai số rất ít trong khoảng cách giữa rotor và stator, nhưng với MEM, dung sai là 3,2mm.
Wiley đã đo lường máy phát điện của họ với kết quả là nó đạt được mức hiệu suất 95%. Hiệu suất này không đặc biệt so với những thiết bị mới hiện nay, nhưng điều độc đáo đó là nó không tỏa nhiệt, thậm chí khi ở tần số 400Hz.
Bước tiếp theo của họ sẽ là cải tiến máy phát điện để nó có thể được liên kết với bộ MEM và tự vận hành, tự điều khiển để tạo ra năng lượng thắp sáng đèn liên tục. Để thực hiện điều này họ cần khoảng 500.000 USD.
Ron viết:
“Cần phải có 1 nhóm điều hành tốt để giới thiệu nó ra thị trường và triển khai. Tôi rất muốn có 1 nhóm những nhà điều hành, đầu tư có hứng thú với thiết bị này đến phòng thí nghiệm để chứng kiến rồi sau đó thực hiện đầu tư và tung ra thị trường toàn thế giới. Đây là đúng lúc dể đem thế giới đến với một tương lai mà chúng ta mơ ước với những nguồn năng lượng sạch. Tôi mời gọi các bạn đến tham quan phòng thí nghiệm. Mọi người có thể dẫn theo các chuyên gia để kiểm định nếu muốn.”
Đây là 1 đoạn trích trong quá trình kiểm định:
Hệ thống năng lượng từ trường (Magnetic Energy Systems – MES) đã khai thác năng lượng của nam châm vĩnh cửu để sản xuất năng lượng với mức hiệu quả cao chưa từng có. Những kết quả này đã được kiểm định bởi Wyle Laboratories Inc, 1 trong những đơn vị kiểm định uy tín nhất trong nước.
Khám phá này đã được thực hiện bởi nhà phát minh và đầu tư, Richard (Rich) Wise thực hiện trong suốt 30 năm. Chúng tôi đã bắt đầu triển khai Magnetic Energy Multiplier (MEM) và Máy phát điện năng lượng nam châm (Magnetic Energy Generator – MEG) mấy chục năm trước khi Trái đất tiến vào thời kỳ khủng hoảng năng lượng và biến đổi khí hậu.
Cốt lõi của công nghệ này chính là việc tạo ra (và nhân lên) mô men xoắn bằng cách nén và xả nén các vùng từ trường ngược nhau. Các nam châm với các đặc điểm riêng biệt được đặt theo 1 thứ tự đặc biệt trên đĩa quay. Khi các đĩa này quay ngược nhau thì các vùng từ trường tác động lẫn nhau để chuyển đổi mô men xoắn thông qua không gian giữa hai chiếc đĩa. Kết quả chúng ta có là:
· Mô men xoắn tại đầu ra lớn hơn mô men xoắn tại đầu vào.
· Hai chiếc đĩa tác động với nhau giống như đòn bẩy, và tốc độ quay của 1 cái sẽ được nhân lên so với tốc độ của cái cái khác mà không bị mất mô men xoắn. Tỷ lệ quay này, kết hợp với việc chuyển đổi mô men xoắn, tạo ra một hệ thống ma sát bằng 0, không tỏa nhiệt và không gây rung. Thiết bị này vận hành không có ma sát, nhiệt lượng, tiếng ồn, rung và không cần bôi trơn. Các bài kiểm định được thực hiện bởi Wyle Laboratories, đơn vị kiểm định thứ 3 đã công bố rằng:
· Kết quả kiểm định sau nhiều lần chạy cho thấy hiệu suất từ 107,2% đến 118,1%.
· Những lần chạy thử cho thấy máy phát điện MES sản xuất nhiều năng lượng hơn nó tiêu thụ. Theo chúng tôi đây là tài liệu khoa học đầu tiên ghi nhận hiện tượng như thế này.
· Kết quả này thật sự rất độc đáo mà Wyle Laboratories lần đầu tiên thấy 1 thiết bị đạt 100% hiệu suất trong quá trình chuyển đổi năng lượng trong các hệ thống cơ điện tử.
· Theo quan sát Wyle đồng ý rằng lực đẩy đằng sau năng lượng này thật sự là “chuỗi phản ứng của từ trường”.
Kế hoạch của công ty là kêu gọi 500.000 USD để hoàn tất vấn đề bản quyền và bằng sáng chế, tích hợp hoàn toàn MEP và MEG thành 1 hệ thống duy nhất tự hoạt động để giới thiệu ra thế giới 1 thiết bị phát điện hoàn toàn mới và sau đó kết hợp với Original Equipment Manufacturers (OEM) để hoàn thiện thiết bị và tìm cách phát triển đại trà. MES dự định sẽ trở thành 1 phần cốt lỗi của những ứng dụng tương lai giống như cách Intel đã thực hiện đối với lĩnh vực máy tính cá nhân.
Việc tham khảo các thông tin kiểm định và tham quan xưởng nghiên cứu Magnetic Research Facility rộng 1100 mét vuông có thể được sắp xếp với điều kiện cam kết thực hiện nguyên tắc không tiết lộ và đăng ký trước với đội ngũ kỹ thuật và quản lý của chúng tôi.
Để có thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Ron Dewhurst
President
Kab Way Enterprises Inc
1194 Sunnyside Road
Kelowna, BC V1Z 2N8
Ph: 250-769-7195
Cell: 250-826-2335
Skype: belizing
Chuyển dịch bởi: Huỳnh Thanh Long – NLM VN
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.