Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những căn biệt thự như mơ của đại gia Việt (Phần 1)
Thursday, January 1, 2015 5:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sở hữu khối tài sản khủng, nhiều đại gia Việt đồng thời sở hữu những căn biệt thự cao cấp đáng mơ ước.

Biệt thự cao cấp của vợ chồng Tăng Thanh Hà

Biệt thự “dát vàng” của vợ chồng Tăng Thanh Hà tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh. Căn biệt thự ba mặt tiền nằm trên con đường Nguyễn Văn Hưởng (quận 2 – TP.HCM).

Những căn biệt thự như mơ của đại gia Việt (Phần 1) - Ảnh 1

Căn biệt thự của vợ chồng Hà Tăng có ba mặt tiền nằm trên con đường Nguyễn Văn Hưởng (quận 2 – TP.HCM).

Nằm riêng biệt ở khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, nơi có hàng loạt những tòa nhà cao ốc, ngôi biệt thự của gia đình chồng Tăng Thanh Hà rộng chừng 500m2. Bức tường trắng phủ một hàng cây xanh khiến không gian có phần lãng mạn, thơ mộng và tất nhiên là mát mắt hơn nhiều. Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại.

Bên ngoài ngôi biệt thự được trồng khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ. Khu sân vườn còn có cả bể bơi và sân tennis riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Biệt thự như lâu đài của đại gia Bê Trầm

Đại gia Trầm Bê, Phó Chủ tịch HĐQT ngân hàng Sacombank sở hữu một căn biệt thự khủng của tại quê nhà ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh.

Những căn biệt thự như mơ của đại gia Việt (Phần 1) - Ảnh 2

Tòa lâu đài của đại gia Trầm Bê nằm trên khu đất rộng hơn 30ha.

Biệt thự của đại gia Trầm Bê như một tòa lâu đài lộng lẫy với 5 tháp trên mái. Tòa lâu đài này nằm trên khu đất rộng hơn 30ha. Trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh đẹp và lạ. Đặc biệt có hơn 1000 cây tùng các loại được nhập từ Nhật Bản về.

Một trong những món nội thất không thể không nhắc đến trong dinh thự của vị đại gia này là chiếc đèn chùm trị giá nhiều tỷ đồng đặt tại gian chính của tòa nhà. Được biết chiếc đèn này được đặt làm từ Châu Âu, có đường kính gần 10m với các thanh giằng được dát bằng vàng.

Tòa lâu đài Tổng Hải Sơn của đại gia Phủ Lý

Tòa lâu đài Tổng Hải Sơn còn gọi là lâu đài Thanh Phủ Lý tọa lạc tại một vị trí vô cùng đặc biệt, có đến 4 mặt tiền. Trong đó, một mặt là đường quốc lộ 1A ngay tại km0 (Trung tâm TP. Phủ Lý – Hà Nam) đối diện ga Phủ Lý.

Những căn biệt thự như mơ của đại gia Việt (Phần 1) - Ảnh 3

Tòa lâu đài lộng lẫy của đại gia Phủ Lý.

Những chậu cảnh đắt giá nằm trong khuôn viên tòa lâu đài Tổng Hải Sơn mang kiến trúc châu Âu cổ điển. Mỗi cây cảnh trong khuôn viên tòa lâu đài đều có giá trị hàng tỷ đồng.

Chủ nhân tòa lâu đài này tâm niệm rằng: “Nhiều người có thể làm được những tòa lâu đài to hơn, rộng hơn, nội thất có thể nhiều tiền hơn tôi, nhưng riêng về cây cảnh và không gian sân vườn ở lâu đài Tổng Hải Sơn thì không ai có thể có được. Bởi lẽ, một tòa lâu đài có thể xây dựng trong 5-10 năm là hoàn thiện, nhưng cây cảnh có giá trị quý hiếm thì phải mất đến hàng trăm năm mới có thể có được”. Đây cũng là lý do đại gia Phủ Lý đầu tư hàng triệu đô vào cây cảnh.

Biệt thự dát vàng 24K ở Hồ Tây

Được biết, vị doanh nhân sinh năm 1979 này đã mua một căn hộ giá 3 tỷ đồng và chi thêm hơn 1 tỷ đồng nữa để tân trang lại, bằng cách mạ vàng, dát vàng 24K nhiều chi tiết để đón năm mới và tạo sự bất ngờ cho vợ con.

Để có được căn hộ sang trọng như thế này, ông đã không tiếc tay chi hàng tỷ đồng để mạ vàng toàn bộ căn hộ của mình.

Đây có thể được coi là căn hộ có nhiều nhất các chi tiết được mạ vàng. Toàn bộ các chi tiết của các phòng tắm như vòi hoa sen, nút gạt bồn cầu, khay đựng giấy, các chi tiết của vòi nước khu vực chậu rửa mặt, vòi nước của chậu rửa bát… đều được các kỹ sư của hãng phủ thêm một lớp vàng sáng bóng. Ngoài ra, các chi tiết tay nắm của tủ bếp cũng đều được tháo ra để mạ vàng.

Những căn biệt thự như mơ của đại gia Việt (Phần 1) - Ảnh 4

Được biết, chủ nhân của ngôi biệt thự này là người có niềm đam mê đặc biệt với “sắc vàng” vì vừa sang trọng lại vừa hợp phong thủy.

Anh Nguyễn Ngọc, kỹ sư chính thực hiện công trình này cho biết, căn hộ này được chia làm 3 giai đoạn mạ vàng. Hiện các kỹ sư mới đang thực hiện hạng mục liên quan của các phòng tắm, giai đoạn thứ 2 là các chi tiết liên quan đến giường, tủ, bàn ghế, giá kệ tivi. Giai đoạn 3 sẽ là các chi tiết còn lại khác như tay nắm cửa, lan can, hệ thống đèn trần và các đồ dùng sinh hoạt khác như Pin pha cafe, đũa, muôi canh…

Để bền đẹp các kỹ sư đã sử dụng phương pháp mạ bể, nghĩa là nhúng cả vật dụng cần mạ ngập sâu trong bể vàng. Sau khi mạ xong, vật dụng được phủ thêm một lớp Nano bảo vệ bên ngoài để tránh tổn thương lớp vàng, sau khi phủ Nano bảo vệ, vật dụng tiếp tục được cho vào lò hấp nhiệt từ 6-8 tiếng. Do vậy các chi tiết được tháo dời.

Tổng chi phí để hoàn thiện việc mạ vàng căn hộ với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng tắm này hết khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Lâu đài gà dát vàng của đại gia Cầu Giấy

Vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin một vị đại gia chi hàng chục tỷ đồng để dát vàng sáu con gà đặt lên trên nóc ngôi đang xây của gia đình mình. Được biết, chủ nhân của ngôi biệt thự được xây dựng cầu kỳ theo kiến trúc châu Âu và trang trí nhiều họa tiết dát vàng là ông Nguyễn Quốc Thanh (sinh năm 1957 – Đinh Dậu, quê gốc ở Thanh Hóa) và bà Trần Thị Quyên.

Những căn biệt thự như mơ của đại gia Việt (Phần 1) - Ảnh 5

Điểm nhấn của tòa nhà đó chính là 6 con gà dát vàng trên đỉnh chóp, gồm 1 con gà lớn và 5 con gà nhỏ.

Ngôi biệt thự nằm ẩn mình trong một con ngõ nhỏ trên phố Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), nó có diện tích 400 m2 với 5 tầng lầu và một chóp nhọn tròn. Các mặt tường của tòa nhà đều được trang trí họa tiết hết sức công phu. Trước mặt căn biệt thự là một cái ao lớn, nước trong và vô cùng thoáng đãng.

Điểm nhấn của tòa nhà đó chính là 6 con gà dát vàng trên đỉnh chóp, gồm 1 con gà lớn và 5 con gà nhỏ. Thông tin đồn đoán cho rằng, số gà vàng nêu trên đã tiêu tốn của vị chủ nhân hàng chục tỷ đồng. Riêng phần gỗ dùng làm cửa cũng mất đến 4 tỷ đồng.

Hàng xóm xung quanh cho biết, vị đại gia tiết lộ tổng chi phí của công trình này là vào khoảng 70 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhìn vào độ bề thế và hoành tráng của căn biệt thự, ước chừng con số phải lớn hơn thế rất nhiều, chưa kể đến đồ nội thất bên trong.

Còn tiếp…

Mộc Miên (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.