Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tân binh Kpop đá đểu Park Bom (2NE1) lần đầu xin lỗi
Tuesday, January 27, 2015 6:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Tuy nhiên nhiều fan cho rằng việc Kemy xin lỗi Park Bom sau khi đá đểu thành viên nhóm 2NE1 chỉ nhằm mục đích PR sản phẩm mới của nhóm A.KOR.
Vào hồi tháng 8/2014, thành viên Kemy của nhóm nhạc tân binh A.KOR đã gây sốt cộng đồng fan Kpop khi phát hành ca khúc Do the Right Rap. Nội dung Do the Right Rap ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán khi đề cập tới Park Bom (2NE1) và nghi án buôn lậu ma túy của cô. Bài hát có đoạn: “Khuôn mặt cô sưng phồng lên rồi kìa. Cô chẳng thỏa mãn dù nhồi nhét mọi thứ vào đó… Cô đang sắp đến giai đoạn nghiện đấy, hãy dừng lại. X hay O? Đáp án là X, độc hại. Ai đó làm ơn gọi cho bác sĩ, ai đó hãy ngăn cô ấy lại. Cô sắp giống như cô nàng Sắc đẹp Gangnam, người phẫu thuật thẩm mỹ 28 lần”.
Tân binh Kpop đá đểu Park Bom (2NE1) lần đầu xin lỗi

Park Bom

Mặc dù Do the Right Rap không đề cập tới tên Park Bom, nhưng nội dung ca khúc có nhiều chi tiết khá tương đồng với scandal ma túy của thành viên 2NE1. “Cô yếu đuối, và cô chìm vào ma túy. Chỗ ma túy đó rơi vào túi kẹo dẻo phải không? Ai đã lướt qua 4 viên thuốc đột nhiên biến mất? Kể từ lúc nào mà các vị công tố viên lại tử tế vậy?”. Ngoài ra, bài hát cũng sử dụng một số tên hit nổi tiếng của 2NE1 như Come Back Home, Metal Breakdown… và nêu đích danh tên công ty YG Entertainment: “Các bài viết đều bị hạ xuống. Đúng là chẳng đùa được với YG… Tôi thật ghen tị vì ông CEO đã viết hẳn một cuốn tiểu thuyết cho cô… Cô sẽ nấp sau công ty quyền lực của mình và quay lại khi sóng đã lặng”.
Tân binh Kpop đá đểu Park Bom 2NE1 lần đầu xin lỗi
Kemy
Sau một thời gian bị fan của 2NE1 ném đá tơi tả, mới đây, Kemy đã lên tiếng xin lỗi đàn chị. Đây là lần đầu tiên, tân binh Kpop bày tỏ quan điểm về ca khúc có đụng chạm đến ngôi sao nhà YG. Trong một tuyên bố với Star News vào ngày 22, Kemy đã cho biết cô không nghĩ công chúng sẽ chú ý tới bài hát cho tới khi công ty quản lý thông báo về điều đó, bản thân cô cũng không thực sự suy nghĩ quá nhiều về ca khúc Do the Right Rap và Kemy muốn gửi lời xin lỗi Park Bom vì những gì đã xảy ra.
“Tôi không quá nghiêm trọng khi thực hiện nó. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi xin lỗi Bom”, Kemy cho biết.
Tuy nhiên, cư dân mạng đang dự đoán những lời xin lỗi trên của Kemy chỉ đơn giản là để gây chú ý bởi tới đây, vào ngày 30/1, nhóm của cô là A.Kor sẽ tung ra sản phẩm âm nhạc mới. 
TuanA tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.