Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thủ lĩnh ly khai Donetsk: Chúng tôi sẽ không ngồi chờ chết
Monday, January 19, 2015 17:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sau khi cáo buộc quân đội Ukraine vi phạm thỏa thuận ngừng bắn, ông Zakharchenko – người đứng đầu Cộng hòa Donetsk tự xưng (DPR) nói: “Chúng tôi sẽ không ngồi yên và chờ bị giết. Chúng tôi sẽ hành động trả đũa”.

Ông Alexander Zakharchenko phát biểu với Donetsk News Agency hôm qua rằng: “Cuối cùng pháo binh hạng nặng đã bắn phá Donetsk cùng các khu vực lân cận và Gorlovka với mức độ chưa từng có tiền lệ trong suốt cuộc xung đột. Thực tế, phía Ukraine một lần nữa vi phạm chế độ ngừng bắn và thỏa thuận ở Minsk”.

Thủ lĩnh ly khai Donetsk: Chúng tôi sẽ không ngồi chờ chết - Ảnh 1

Ông Zakharchenko cũng nói thêm là các vụ tấn công của Kiev đã khiến nhiều dân thường và binh sỹ thiệt mạng cùng với các nhà cửa bị phá hủy. Người đứng đầu DPR cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ không ngồi yên chờ bị giết. Chúng tôi sẽ hành động trả thù. Chúng tôi đã luôn quan sát thỏa thuận mà mình đã ký. Chúng tôi muốn đảm bảo nền cộng hòa của chúng tôi và chúng tôi sẽ bảo vệ nó”.

Hôm 18/1, cố vấn của Tổng thống Ukraine Yury Biryukov nói rằng quân đội Ukraine đã ra lệnh bắn vũ khí nặng vào các vị trí của phe ly khai trong khu vực chiến sự ở miền đông nam Ukraine. Sau đó, đại diện DPR nói rằng thành phố Donetsk đã bị bắn bằng mọi loại vũ khí của quân đội Ukraine.

Trần Long (Theo Itar-Tass)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.