Profile image
Tác giả: yellow_lotus
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Trung Quốc: Đánh chết người, cảnh sát còn thách thức
Sunday, January 25, 2015 20:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Trung Quốc: Đánh chết người, cảnh sát còn thách thức
Sau khi bà Tú Vân chết, một cảnh sát đã quát vào mặt của người nhà bà rằng: “Bà ta chết rồi, thì sao nào? Có giỏi thì đi kiện đi!” (Ảnh Secret China)

Theo báo cáo của Tencent News, bà Chu Tú Vân đã tử vong sau 5 giờ giam giữ tại sở cảnh sát. Thi thể của bà hiện đang nằm trong phòng lạnh (nhà xác) tại Bệnh viện Cảnh sát Vũ trang Sơn Tây. Đây cũng là nơi chồng bà, ông Vương Hữu Chí, đang được điều trị với bốn xương sườn bị gãy. Sau khi bà Tú Vân chết, một cảnh sát đã quát vào mặt của người nhà bà rằng:

“Bà ta chết rồi, thì sao nào? Có giỏi thì đi kiện đi!”

Vương Khuê Lâm, con trai của bà Chu, là người lao động nhập cư từ tỉnh Hà Nam và đang làm việc tại Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây. Anh nói rằng Tết sắp đến nhưng ông chủ vẫn chưa trả tiền lương, vì vậy các công nhân liên tục đòi tiền tại công trường. Vào lúc đó, anh và những công nhân khác trở về công trường Sijian Beimen tại đại lộ Long Thành, khu Tiểu Điếm, tỉnh Sơn Tây. Họ vô cùng lo lắng về tình hình thanh toán tiền lương, nhưng lại bị nhân viên bảo vệ cửa chặn lại, dẫn đến tranh cãi giữa hai bên.

Đồn đã phái rất nhiều cảnh sát viên tới hiện trường. Ngay sau khi đến nơi, họ bắt đầu đánh và đá dữ dội nhóm công nhân nhập cư. Cha mẹ của anh Vương Khuê Lâm là ông Vương Hữu Chí và bà Chu Tú Vân cũng đôi co với cảnh sát, nhưng lại bị ngược đãi và đánh đập. Cảnh sát còng tay ông Vương và đẩy cả nhóm người vào ô tô. Trong xe, một cảnh sát to béo đấm mạnh vào đầu bà Chu và đá bà cho đến khi bà ngã xuống.

20150104131814218

Bà chu đã tử vong sau 5 giờ bị giam giữ tại sở cảnh sát. (Ảnh: Secret China)

20150104131109328

Cảnh sát còng tay ông Vương và đẩy cả nhóm người vào ô tô. (Ảnh Secret China)

20150104131109284

Ngay sau khi cảnh sát đến, họ bắt đầu đánh đập dữ dội và đá nhóm công nhân nhập cư. (Ảnh: Secret China)

Bà Chu đã chết sau 5 giờ giam giữ tại sở cảnh sát. Anh Vương Khuê Lâm kể lại: “Trong suốt khoảng thời gian khi cha và tôi bị giam giữ cho đến 3 giờ sáng, cảnh sát liên tục đánh đập chúng tôi, kết quả là cha tôi bị gãy bốn xương sườn. Cảnh sát thả cha tôi ra. Sau đó, cha tôi quay lại và bảo với tôi rằng mẹ tôi đã chết. Sự thật ấy giống như sét đánh ngang tai!”

Trả lời phóng viên, anh Vương Khuê Lâm cho biết: cảnh sát địa phương vẫn đang rình rập và theo dõi các động thái của họ. Ông Dương, giám đốc sở cảnh sát địa phương đã cấm họ sử dụng xe buýt và không cho phép họ được tiết lộ tình trạng của mình với giới truyền thông, cũng như không được kiến nghị hoặc gửi thông tin lên internet.

 

 

Bởi Mona Song/SoundofHope/daikynguyenvn.com

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.