Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
‘Công chúa hư’ của Korean Air Lines bị tuyên án 3 năm tù
Thursday, February 12, 2015 6:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bà Cho Hyun-ah, cựu Phó Chủ tịch hãng hàng không Korean Air hôm nay bị tuyên án 3 năm tù giam vì tội danh gây cản trở an ninh hàng không.

Trong phiên tòa diễn ra vào 15h ngày 12/2 (giờ địa phương) tòa án Seoul đã giữ nguyên mức án 3 năm tù giam đối với bà Cho Hyun-ah, cựu Phó Chủ tịch hãng hàng không Korean Air, như đề nghị trong phiên tòa diễn ra ngày 2/2.

Vụ việc bắt đầu từ ngày 5/12, trên chuyến bay từ New York trở về Incheon, Hàn Quốc. Bà Cho Hyun-ah đã nổi “cơn thịnh nộ” với một tiếp viên chỉ vì được phục vụ hạt mác ca đựng trong túi thay vì cho ra đĩa. Lúc ấy, bà gọi tiếp viên trưởng đến và hỏi xem liệu nhân viên này có tuân thủ đúng dịch vụ trên chuyến bay hay không.

'Công chúa hư' của Korean Air Lines bị tuyên án 3 năm tù - Ảnh 1

Ái nữ của chủ tịch Korean Air bị tuyên án 3 năm tù vì tội danh gây cản trở an ninh hàng không.

Ái nữ của chủ tịch Korean Air đã yêu cầu phi công phải quay đầu máy bay và đuổi tiếp viên xuống khỏi phi cơ. Cuối cùng, chuyến bay đã hạ cánh về Incheon muộn 11 phút so với dự kiến.

Vụ việc xảy ra khiến dư luận Hàn Quốc nổi giận về cách cư xử lộng hành của một tiểu thư.

Sự giận dữ của dư luận Hàn Quốc đã gia tăng khi ban đầu, hãng hàng không Korean Air chỉ xin lỗi qua loa và bao che cho hành vi của bà Cho Hyun-ah khi nói rằng các tiếp viên trên chuyến bay đã không làm việc đến nơi đến chốn.

Sau đó, bà Cho cũng đã mặc trên mình bộ áo khoác dài màu đen, cùng khuôn mặt xấu hổ và cúi đầu với giọng nói run rẩy nói: “Tôi thành thật xin lỗi”, trong một cuộc họp với các thành viên phi hành đoàn bị liên lụy. Cha của bà, ông Cho Yang-ho, hiện chủ tịch hãng hàng không Korean Airlines nói rằng đây là hành vi “ngu ngốc” và ông lấy làm tiếc vì đã không dạy con gái tốt hơn.

Linh An

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.