Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Kris chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi còn ở EXO
Thursday, February 5, 2015 0:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Kris (Ngô Diệc Phàm) đã tiết lộ lý do khiến anh đâm đơn kiện SM và quyết định rời nhóm.
Mới đây, khi tham gia ghi hình cho một chương trình TV show cuối năm của Trung Quốc, Kris (Ngô Diệc Phàm) đã chia sẻ nhiều điều xung quanh bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên Somewhere Only We Know, cũng như quãng thời gian khi nam ca sĩ còn hoạt động ở Hàn Quốc cùng nhóm nhạc đình đám EXO. Trong đó, có cả lý do khiến anh quyết định khởi kiện SM và trở về quê nhà phát triển sự nghiệp cá nhân.
Tại đây, Ngô Diệc Phàm cho biết: “Quãng thời gian làm thực tập sinh quả thật rất khó khăn. Nhưng điều khó khăn nhất vẫn là việc phải xa gia đình. Suốt 7 năm ở Hàn Quốc, tôi không thể gặp mặt gia đình trong những dịp lễ tết. Tôi đã rất nhớ nhà. Mọi thứ khác đều rất ổn. Tôi chỉ muốn về với gia đình của mình thôi”.

Kris chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi còn ở EXO

Kris khởi kiện SM vào khoảng tháng 5/2014 với lý do bị công ty này bóc lột sức lao động, kể từ đó, Kris trở về Trung Quốc và tham gia đóng phim. Chỉ một thời gian ngắn sau, Luhan cũng đâm đơn kiện công ty giải trí này và rời khỏi EXO. Trong khi đó, EXO tiếp tục hoạt động với đội hình 10 thành viên.
Từ khi khởi kiện, Kris và Luhan đã trải qua nhiều lần đàm phán với SM song đôi bên đều không thể đi đến thỏa thuận chung. Tuy vậy, mới đây, thông tin Kris và Luhan đồng ý sẽ quay trở lại EXO sau một thời gian dài bất ngờ lan truyền và khiến fan vô cùng phấn khích. Tin đồn này bắt nguồn từ việc trang twitter chính thức của SM – SMTown Global bất ngờ đăng tải thông tin Kris và Luhan đã đồng ý quay trở lại EXO sau một thời gian dài thảo luận với phía SM, điều này khiến fan rất háo hức. Dù dòng trạng thái này nhanh chóng bị SM xóa đi ngay sau đó và chưa ai rõ thực hư về tính chính xác của thông tin, thế nhưng nó vẫn khiến fan của EXO ôm hy vọng.
Bên cạnh đó, Luhan và Kris sẽ lần đầu kết hợp kể từ khi rời nhóm trong buổi trình diễn lớn mừng năm mới của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV). Ngoài Luhan và Kris, còn rất nhiều người nổi tiếng khác cũng đang được fan mong đợi sẽ tham dự Gala CCTV như: Đào Triết, Mạc Văn Úy, Lưu Đức Hoa, Na Anh… Giám đốc chương trình cũng tiết lộ thêm: “Đó là một lựa chọn an toàn cho các tân binh khi hát những bài hát cũ trong chương trình mừng năm mới. Chúng tôi đã chọn phương án này, những bài hát phù hợp với sự rung cảm của tuổi trẻ”.
TuanA tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.