Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nhận biết túi xách hàng hiệu thật hay giả
Saturday, February 14, 2015 21:40
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khi cuộc sống phát triển, nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở việc no mặc ấm mà chuyển sang ăn ngon mặc đẹp. Để mặc đẹp, thì phụ kiện là yếu tố quan trọng giúp bộ trang phục của bạn hoàn hảo hơn. Những phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, giầy dép hay túi xách hàng hiệu luôn thu hút sự quan tâm của chị em.

Sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu với các đường nét tinh tinh xảo, kiểu dáng sang trọng thanh lịch luôn là nhu cầu và mong muốn của bất cứ chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại túi giả với kiểu dáng và mẫu mã giống hệt hàng hiệu khiến chị em muốn mua được hàng thật cũng giống như bước vào ma trận không thể nào phân biệt nổi. Trên thực tế thì đã có không ít chị em bỏ ra số tiền lớn để mang về cho mình chiếc túi giả. Để tránh được những điều này, chị em nên trang bị cho mình những kinh nghiệm nhất định trong việc nhận biết túi xách hàng hiệu thật hay giả để không bị mất tiền oan. Dưới đây là một vài dấu hiệu nhận biết chị em có thể thao khảo.

Nhận biết túi xách hàng hiệu thật hay giả

Lưu ý về giá cả
Để sở hữu được một chiếc túi hàng hiệu xịn thì bạn nên lưu tâm vấn đề này, đừng để bị mê hoặc bởi lời lẽ lăng xê của những người bán hàng. Nếu những sản phẩm không có cửa hàng thì bạn nên tham khảo giá trên website chính thức của hãng. Một số hãng túi nổi tiếng như LV, Hermes sẽ không bao giờ giảm giá vì vậy bạn nên chú ý để không bị người bán hàng lừa là hàng giảm giá.

Nhận biết logo
Logo là một trong những yếu tố rất khó làm giả nhất dù thiết kế có tinh tế đến đâu cũng không thể nào làm giống 100%. Nhiều người khi mua hàng thường xem qua loa logo dẫn đến việc mua phải hàng giả với giá trên trời. Khi quyết định lựa chọn túi xách của hãng nào đó thì bạn nên xem xét kĩ logo và so sánh với logo trên túi để nhận biết. Logo của các loại túi xịn được in rất sắc nét và thẳng hàng, ngoài ra nhiều loại túi giả cũng dễ viết sai tên sản phẩm ví dụ như Thay vì Cartier thì thành Carter, Louis Vuitton thành Louis Vutton…Chọn túi xách sao cho hợp với dáng người đang là quan tâm hàng đầu của chị em.

Xem kỹ về chất liệu và đường may
Với một chiếc túi thật thì sẽ không có chuyện đường may cẩu tha hay có lỗi, màu sắc túi không đồng nhất… túi giả thường có đường may cẩu thả nhằm may được nhiều. Đặt túi giả đứng thẳng sẽ có hiện tượng bị nghiêng, xô lệch hay đứng không vững. Túi chính hãng sẽ có đường may sắc nét, chất liệu dày dặn, có mùi da nhẹ. Ở bên trong túi xịn thường có hoa văn còn túi nhái thì không có.

Xem xét mã số mác và xuất xứ sản phẩm
Một chiếc túi chính hãng thường phải có hãy số hay còn gọi là seri sản phẩm, khi mua hàng túi chính hãng sẽ đi kèm túi bọc, thẻ chứng nhận, thẻ bảo hành để đảm bảo quyền lợi của người mua hàng.

Một cách nữa để tránh việc mua phải túi xách hàng hiệu nhái đó là xem xuất xứ sản phẩm. Với một hãng túi có thương hiệu lớn sẽ không có chuyện xuất xứ tại China hay made in Cambodia, các hãng cao cấp như Louis Vuitton hay Gucci đều không sản xuất tại nước thứ 3 nào. Thường thường trên nhãn mác của những sản phẩm này sẽ ghi là made in France hay made in Italy.
Để cẩn thận hơn thì khi lựa chon túi xách hàng hiệu bạn nên đến các cửa hàng chính hãng của thương hiệu đó, nếu không có thì bạn nên lựa chọn người bán có uy tín để yên tâm hơn.

Xem thêm: Vì sao túi xách hàng hiệu giá rất cao nhưng lại được ưa chuộng?

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.