Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phủ nano kính biện pháp an toàn cho kính xe oto
Sunday, February 15, 2015 5:58
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Kính chắn gió xe hơi là bộ phận quan trọng giúp đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe tránh khỏi những tác nhân của môi trường như khói bụi hay nắng gió. Nhưng đây cũng là bộ phận dễ bị hư hại nhất, chỉ cần sử dụng một thời gian, kính sẽ mất đi độ bóng sáng làm ảnh hưởng đến tầm nhìn người điều khiển.

Phủ nano kinh xe hoi là biện pháp giúp bạn không phải lo lắng.

Trong toàn bộ kết cấu xe thì kính xe hơi là bộ phận dễ bị hỏng nhất. Kính chắn gió là nơi giúp bạn đảm bảo quá trình di chuyển không bị gió hay bụi gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt. Đây cũng là vị trí hứng chịu nhiều bụi bẩn, hay các vật nhỏ có thể gặp trên đường đi vì vậy sau khi sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy kính chắn gió bị mờ, mất độ bóng sáng hay các vết xước nhỏ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của xe. Thông thường khi sử dụng xe hơi một thời gian thì kính chắn gió phải được thay thế để đảm bảo người lái xe không bị cản trở tầm nhìn khi điều khiển xe ở những đoạn đường dài với vận tốc cao. Để kính chắn gió có độ bền cao và không bị tác nhân môi trường làm hư hại thì phủ nano kính là biện pháp an toàn giúp bạn yên tâm.

Nanno là một dạng vật liệu tồn tại dưới 3 trạng thái là rắn, lỏng và khí. Nano sử dụng trong phun kính là nano dạng lỏng, loại vật liệu này có kích thước hai chiều trong đó một chiều có có kích thước nano và một chiều có kích thước tự do. Biện pháp phủ nano kính được áp dụng từ lâu tại các nước phát triển, ở Việt Nam phương pháp này mới được áp dụng nhưng cũng được người dùng hết sức yêu thích. TÌm hiểu thêm: http://www.revuemultitudes.com/thay-kinh-xe-hoi-mat-nhieu-tien-khong/

Khi phủ nano kính lên kính chắn gió, nano sẽ nhanh chóng kết tinh và đạt độ cứng rất cao, giúp cho bề mặt loại bỏ được những chỗ lồi lõm chỉ có thể nhìn thấy bằng kính hiển vi, vì vậy khi phun nano kính, kính chắn gió sẽ trong hơn tới 60% so với lúc chưa phun. Đồng thời phản xạ tốt dưới ánh mặt trời giúp cho kính chắn gió trông luôn như mới. Phun nano kính cũng giúp kính chắn gió xe hơi không bị trầy xước khi bị va quyệt ở mức độ trung bình. Một lần phủ nano kính có thể bảo vệ mặt kính xe hơi của bạn khoảng 1 năm hoặc tương đương với 20.000km.

Phun nano bạn cũng tiết kiệm được thời gian cho việc lau chùi và bảo quản kính chắn gió, nếu phải lau rửa thì bạn cũng không cần phải dùng đến nước lau kính hay xà phòng bởi nano sẽ ngăn không cho các mảng bám bám vào kính xe. Khi trời mưa bạn cũng hạn chế được việc kính xe bốc hơi hay nước mưa bám đọng làm cản trở tầm nhìn của người điều khiển. Cần gạt nước cũng hầu như ít hoạt động khi có sự xuất hiện của nano trên bề mặt kính chắn gió.

Phủ nanno kính cho kính chắn gió là lựa chọn an toàn đảm bảo độ bền cho kính và đảm bảo an toàn cho người điều khiển khi di chuyển trong điều kiện thời tiết không thuận lợi hay đi đường xa.

Xem thêm: Có nên phủ nano kính cho kính ô tô?

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.