Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lộ diện chiếc smartphone tuyệt đẹp với viền cạnh mỏng nhất
Saturday, February 14, 2015 22:25
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Serendipity S7 có thể được xem là chiếc smartphone có viền cạnh mỏng nhất từ trước tới nay, không những vậy máy còn có thiết kế hết sức đẹp mắt.

Bạn đã bao giờ nghe về nhà sản xuất Serendipity? Đó là một công ty từ Trung Quốc và hãng đang chuẩn bị tung ra một smartphone với thiết kế đẹp không kém iPhone nhưng viền cạnh màn hình thì cực mỏng. dang ky 3g mobi goi bmiu

Serendipity S7

Serendipity S7 với viền cạnh không thể mỏng hơn

Theo đó, Serendipity S7 chỉ có viền cạnh màn hình mỏng 0.7 mm. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình 5.5 inch full HD, vi xử lý Snapdragon 400, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng camera sau 13MP và máy ảnh trước 5MP, pin dung lượng 2600mAh.

Serendipity S7

Các báo cáo cho biết Serendipity S7 phải đối mặt với một số vấn đề trong lúc sản xuất, vì vậy mà lô hàng đầu tiên chỉ có 2000 máy được tung ra thị trường. Tuy nhiên vẫn chưa rõ chiếc smartphone này có về Việt Nam hay không.

Serendipity S7Serendipity S7

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.