Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Khám phá điểm chết trên iPhone 6 Plus
Saturday, February 14, 2015 22:08
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

iPhone 6 Plus là một chiếc điện thoại tuyệt vời nhưng nó đang bị chỉ trích vì một vấn đề lớn hay thậm chí có thể được coi là một ‘tử huyệt’ như gót chân của Asin (nhận xét từ trang Business Insider).

Theo một báo cáo của Citrix được trang Business Insider đăng tải, người dùng iPhone 6 Plus đang tiêu thụ gấp đôi lượng dữ liệu (3G, 4G) so với người dùng iPhone 6, đó là bởi vì mọi người đang sử dụng chiếc phablet này như một máy tính bảng, xem hàng tá video và chơi trò chơi. dang ky 3g mobifone

iPhone 6 Plus

iPhone 6 Plus

Citrix thậm chí còn nói rằng người dùng iPhone 3GS chỉ tiêu thụ khoảng một phần mười của dữ liệu so với người dùng iPhone 6 Plus. Dữ liệu của Citrix cũng cho thấy việc sở hữu một chiếc iPhone 6 Plus có thể tiêu tốn rất nhiều tiền so với một chiếc iPhone 6 trong dài hạn do đó đây là một sản phẩm có giá không chỉ cao mà tiền để ‘nuôi’ máy cũng khá lớn.

iPhone 6 Plus khiến người dùng tiêu tốn nhiều tiền vì mạng dữ liệu

iPhone 6 Plus khiến người dùng tiêu tốn nhiều tiền vì mạng dữ liệu

Tuy nhiên người dùng iPhone 6 Plus vẫn có thể khắc phục vấn đề này nếu họ hạn chế xem các nội dung trực tuyến lại thông qua mạng dữ liệu di động.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.