Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tesla, Thí nghiệm Du hành Thời gian và Philadelphia
Saturday, February 14, 2015 6:45
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Trong không thời gian có những chỗ bị cong. Một ví dụ đó là cánh cửa kỳ lạ ở Lordsburg, New Mexico. Cứ khoảng một thời gian, khi cánh cửa mở ra, một cái cây có một chân người được nhìn thấy ở dặm thứ 17 trên xa lộ 90 của Mỹ.
Có các bằng chứng rằng các chất trào ra trong không gian và thời gian có thể được sản xuất nhân tạo. Đây là một ví dụ điển hình của USS Eldritch, một trong những thí nghiệm Philadelphia ngày 15 tháng 8 năm 1943.

B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tL19vUGU5N3Zpcmp5WS9SOVFPbWdZNDhVSS9BQUFBQUFBQUJqby94MUZ0S1pRY192Zy9zNjQwL3Rlc2xhMS5qcGc=

Nhà phát minh đại tài Nicola Tesla và nhà vật lý lý thuyết Albert Einstein đều báo cáo là đã tham gia vào thí nghiệm này. Vật thí nghiệm làm cho một con tàu biến mất bằng cách bao phủ vỏ bọc của nó bằng các sợi cáp dày 1 inch, dẫn một tín hiệu rung động cao từ một hệ thống cộng hưởng máy phát và cuộn Tesla.
Kết quả thật đáng kinh ngạc. Khi được khởi động, con tàu tạo ra một làn sương màu xanh lục và biến mất khỏi Philadelphia, hiện ra ở Norfolk Harbor 24 tiếng sau đó. Nhiều người trên tàu bị sáp nhập với thành tàu. Những người khác trở nên điên loạn. Một vài người được xử tử để tránh đau khổ. Đây là một bài viết từ một trong số những người còn sót lại trong tổng cộng 176 người.
Tesla là một thiên tài vĩ đại đến nỗi nhiều người không thể tin ông là con người. Nhiều sáng chế của Tesla, như là “máy nhận năng lượng miễn phí” và  “tia chết” dải dài đã bị che giấu để tránh sự sụp đổ của các ngành công nghiệp điện, than và dầu, thậm chí là An ninh Quốc gia.
Tesla cũng đã cố gắng thử một thí nghiệm dùng trung tâm trái đất như là một thiết bị rung động tạo ra dòng điện miễn phí. Trong quá trình đó, ông làm tan chảy máy phát ở Colorado Springs. Vào đúng thời điểm đó, một vụ nổ không được giải thích ở Siberia với khoảng 15 megaton san bằng hang trăm dặm vuông rừng thông. Vụ nổ này được nói là do thiên thạch lao vào trái đất.
Sau khi ông chết ở thành phố New York, các tài liệu của Tesla về tia chết và những vấn đề khác đã được giữ kín bởi FBI. Vài hồ sơ FBI về Tesla đã được công bố trên mạng bởi một cuộc biểu tình tự do thông tin, nhưng đã nhanh chóng bị tháo bỏ.
Rất dễ để nhận thấy đây là một người Mỹ nhập cư kỳ lạ. Ông yêu một con chim bồ câu trắng với đôi mắt tím. Ông nói ông thấy các tia sáng toả ra từ đôi mắt của nó. Ông luôn luôn gấp 17 chiếc khăn tay mỗi bữa ăn. Ông tạo ra một toà tháp ở New Jersey để liên lạc với người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của ông đã yên nghỉ trên một tảng đá ghi nhớ công lao: nhà sáng chế ra máy phát điện AC, máy thu nhận radio đầu tiên (2 năm trước Marconi) và là người đầu tiên khai thác điện từ tháng nước (thác Niagara)
Đây là hình ảnh của tác giả bài viết và một biểu tượng Tesla bị quên lãng ở thác Niagara.

B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tL19vUGU5N3Zpcmp5WS9SOVFlRndZNDhWSS9BQUFBQUFBQUJqdy9DWHRyZS0yR0d6Yy9zNjQwL1Rlc2xhK1N0YXR1ZS5KUEc=

Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.