Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những mẫu xe hơi có nội thất ấn tượng nhất năm 2014
Saturday, February 14, 2015 5:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một chiếc xe có nội thất đẹp sẽ khiến chủ xe quyến luyến mãi không rời cũng như không tiếc những lời khen ngợi. Dưới đây là những chiếc mẫu xe có nội thất đẹp nhất theo đánh giá của người tiêu dùng.

Rolls-Royce Wraith

Những mẫu xe hơi có nội thất ấn tượng nhất năm 2014 - Ảnh 1

Nhắc đến Rolls-Royce người ta đã nghĩ ngay tới một chiếc xe với ngoại hình sang trọng và nội thất độc đáo khác biệt. Chính vì vậy, Rolls-Royce Wraith nghiễm nhiên nằm trong top xe hơi có nội thất đẹp nhất. Sang trọng, lịch lãm và xa hoa là những gì người ta có thể cảm nhận khi ngồi trong Rolls-Royce Wraith. Với chất liệu da, gỗ cao cấp và hoàn thiện hoàn toàn thủ công, mỗi chiếc Rolls-Royce đều tạo ra bản sắc của riêng mình.

Jeep Cherokee Limited

Những mẫu xe hơi có nội thất ấn tượng nhất năm 2014 - Ảnh 2

Jeep không chỉ là mẫu xe địa hình thô kệch và phiên bản Cherokee Limited đã chứng minh điều đó. Thiết kế ngoại thất của mẫu xe này đã “gây bão” không ít diễn đàn ô tô khi vừa ra mắt.

Nhưng ai cũng phải thừa nhận nội thất xe thuộc hạng “có đẳng cấp” vì sử dụng hai tông màu chủ đạo, các vật liệu cao cấp và trang bị đầy đủ công nghệ cao.

Mazda

Những mẫu xe hơi có nội thất ấn tượng nhất năm 2014 - Ảnh 3

Mazda 2014 vượt trội so với các phiên bản trước về mọi mặt. Dù chỉ là chiếc compact nhỏ gọn, nhưng Mazda 2014 có cabin sang trọng, thanh lịch với màn hình nhô ra theo kiểu Audi, các đường viền nhôm tinh tế tương phản với bóng tối buồng lái.

Tất cả mọi thứ được thiết kế với tinh thần “acoustic”, hạn chế các thiết bị điện tử, vì vậy cabin khá yên tĩnh.

Mercedes-Benz S550

Những mẫu xe hơi có nội thất ấn tượng nhất năm 2014 - Ảnh 4

Mỗi mẫu xe Mercedes đều bắt mắt từ trong ra ngoài. Và đặc biệt nội thất luôn là điểm đặc biệt khiến Mercedes nổi trội hơn các đối thủ cạnh tranh.

Bên trong chiến sedan S550 có bảng điều khiển là hai màn hình thay thế cho vị trí của cụm đồng hồ thông thường. Các đường viền gỗ và những tùy chọn bọc da khiến cabin này trở thành một trong những cabin S550 đẹp nhất.

Người mua có thể lựa chọn mùi nước hoa đặc trưng của Mercedes, cũng như lựa chọn màu sắc khác nhau cho hệ thống đèn.

Kia Soul+

Những mẫu xe hơi có nội thất ấn tượng nhất năm 2014 - Ảnh 5

Mặc dù không nằm trong phân khúc cao cấp nhưng bạn sẽ phải bất ngờ với nội thất bên trong Kia Soul+. Xe có thiết kế lạ mắt nhưng vẫn đảm bảo phong cách thanh lịch và có phần sang chảnh không kém một số mẫu xe cao cấp hơn. Kia cũng cung cấp một số tùy chọn đáng giá cho Soul+ như bọc da hay mạ vàng một số chi tiết hay tích hợp thêm nhiều trang bị hiện đại, tiện nghi trên xe hơi cao cấp nếu khách hàng mạnh tay chi tiền.

Volkswagen GTI

Những mẫu xe hơi có nội thất ấn tượng nhất năm 2014 - Ảnh 6

Không giống như nhiều mẫu xe cao cấp với nội thất bọc da, chi tiết khiến nhiều người yêu thích nội thất của VW GTI lại là ghế ngồi bọc vải họa tiết kẻ caro trẻ trung, mới lạ. Bên cạnh đó, những chi tiết khác cũng được VW chăm chút kỹ lưỡng, mức hoàn thiện tốt như vô lăng, bảng điều khiển trung tâm.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.