Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Canada: Máy bay văng khỏi đường băng, lao vào cột điện cao thế
Sunday, March 29, 2015 6:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Máy bay thương mại của hãng Air Canada ngày 29/3 đã gặp sự cố khi đang tiếp đất, văng khỏi đường băng và lao vào một cột điện cao thế tại sân bay Halifax.

Theo tin tức trên BBC, đây là chuyến bay khiến các hành khách phải hãi hùng do gặp phải sự cố khi đang chuẩn bị kết thúc hành trình từ Toronto đến Halifax. Chuyến bay AC624 bao gồm 132 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn.

Canada: Máy bay văng khỏi đường băng, lao vào cột điện cao thế - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Khoảng 23 hành khách đã phải nhập viện sau đó nhưng may mắn rằng không có ai bị thương nặng. Hãng Air Canada cho biết, 18 người sau đó đã được xuất viện.

Phát ngôn viên sân bay Peter Spurway cho biết, một cuộc điều tra đang được tiến hành. “Chúng tôi đang xác minh xem liệu thời tiết có phải là yếu tố khiến máy bay gặp nạn hay không”. Vào thời điểm xảy ra sự cố, có rất nhiều tuyết rơi, khiến tầm nhìn hạn chế./

Máy bay sau khi văng khỏi đường băng đã va phải một cột điện cao thế dẫn tới mất điện trên diện rộng. Sân bay Halifax sau đó đã phải tạm thời đóng cửa.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.