Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hồi Chuông Cảnh Báo Cho Toàn Nhân Loại Khi Thành Phố Công Nghiệp Lớn Thứ 12 Trên Thế Giới Sẽ Hết Nước Trong Vòng 60 Ngày
Wednesday, March 4, 2015 10:31
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Thành phố Sao Paulo là nơi có dân số 20 triệu  người ở Brazil, khiến nó trở thành thành phố công nghiệp lớn thứ 12 thế giới đang bị quản lý bởi những con người có tầm nhìn hạn hẹp. Thật khủng khiếp vì nó chỉ còn đủ nước để dùng trong vòng 60 ngày. Thành phố “chỉ có khoảng 2 tháng đảm bảo có nước nữa thôi vì nó đã dùng hết 2/3 lượng  nước dự trữ khi cấp thiết”, theo báo cáo của Reuters.
Các nguồn dự trữ công nghiệp đã được mở ra, và khi thành phố sử dụng nước quá nhiều vào mùa nghỉ lễ, 20 triệu dân sẽ nhanh chóng gặp vấn đề về phân phối nước và sẽ bị gián đoạn nghiêm trọng.
Nhưng đó không chỉ là câu chuyện của Sao Paulo; nó là một báo cáo mà đã dám chỉ ra rằng xã hội con người đang sống với tầm nhìn hạn hẹp và gần như không thể sống một cách bền vững trên hành tinh này. Ở hàng loạt các khu vực trên thế giới – bao gồm California, India, Oklahoma, Brazil, Trung Quốc và nhiều hơn thế nữa – dân số đang tăng vượt ra khỏi khả năng cung cấp nước trong hệ thống. Dù việc dân sống được hay không là phụ thuộc vào thực phẩm và cần nước để chế biến thực phẩm, hầu như không có một quốc gia hay chính quyền nào có thể kiểm soát được lượng nước dùng gia dụng để có một nguồn cung lâu dài.
Trái lại, sự tăng vô hạn của sự tham lam trong việc tạo ra “lợi nhuận từ việc tiêu thụ” trong nền kinh tế thương mại toàn cầu đã thẳng tay phá tan thế cân bằng tự nhiên. Cái tư duy của thương mại hiện đại đã huỷ hoại môi trường bằng hoá chất, khai thác và độc canh để tăng lợi nhuận trong khi bỏ xó các vấn đề nghiêm trọng cho các thế hệ sau muốn làm gì thì làm.
Kết quả là một thế giới mà chẳng còn ai nghĩ về những phát triển lâu dài của những xu hướng hiện tại bởi vì mọi người đang quá bận rộn với việc cày một hai đồng lẻ từ hệ thống tiền bạc mà sẽ huỷ hoại tương lai của con người.
Vegas, Phoenix và Tucson cũng sẽ sớm bị khô hạn
Hãy xem Las Vegas trong trường hợp này: một thành phố không có nước trong tương lai, vẫn xây dựng hàng loạt sòng bài và phát triển dân số cho dù nước ở hồ Mead đã giảm xuống tới mức báo động (và vẫn còn tiếp tục giảm). Người ở Las Vegas nghĩ họ sẽ uống cái gì khi mà những nguồn nước rẻ và dễ dàng đã ra đi? Họ có cạp đất mà tưởng là đang uống nước?
Sự thật đau lòng là gần như tất cả mọi người ở Las Vegas chẳng suy nghĩ gì về chuyện này. Rõ như ban ngày, bất kỳ ai mà nhận ra sự thật về sự mất nước xuyên suốt Nevada, Arizona và California thì đã bán hết tài sản để chuyển đi rồi. Những người mà vẫn còn sinh sống trong khu vực với nguồn nước bất ổn – như là ở Sao Paulo – đang chọn cách tưởng tượng là vấn đề chưa bao giờ xảy ra. 
Sự ảo tưởng thần kinh đó được thể hiện rõ ràng trong con người ngày nay và tất cả các chính phủ, nơi mà các sự biện hộ ảo tưởng và các niềm tin hão huyền về một “nền kinh tế phát triển mãi mãi” đang khiến cho con người nghe theo răm rắp và cắm đầu làm việc ngày này qua ngày nọ, hy vọng rằng họ sẽ có một tương lai bền vững với những thứ mà thậm chí đã thế chấp mất từ bây giờ rồi.
Sự suy giảm nguồn nước cũng giống như là chính phủ đang xài tiền mượn
Chúng ta thường xuyên bị lừa bịp rằng chính phủ sẽ giải quyết tất cả những vấn đề cho chúng ta. Vâng, vài người Mỹ ngu ngốc đã tin vào cái chính phủ mà vừa chi ra 1 ngàn tỷ đô trong tiền nợ để trả “lãi” cho các khoản nợ trước, họ cực giỏi trong việc vẽ ra tương lai thay vì thú nhận sự thế chấp tương lai.
Nếu nước sạch là một tài khoản ngân hàng thì sự thấu chi của thế giới đang đạt đến mức báo động đỏ và sắp dùng sạch tất cả. Và cũng như Mỹ mượn tiền để chi tiêu mà không bao giờ nghĩ là sẽ trả lại, xã hội loài người cũng đang mượn nước để thoả mãn như cầu mà không có ý thức hoặc khả năng để tái tạo lại nó.
Ngay hiện tại bây giờ, California và khắp thế giới, người nông dân đang bơm nước ra khỏi đất, lượng nước mà người ta để dành cho đến năm 2030. Cứ tiếp tục như thế, họ sẽ đạt đến một tương lai chênh vênh, dùng hết nước để dành cho đến năm 2050 chỉ trong vòng 1 năm 2015 này thôi.
Cũng vậy, các nguồn nước mà có thể tồn tại đến 100, 200 năm sẽ nhanh chóng bị khô cạn trong tương lai gần. Các nông trại một khi đã tạo ra thực phẩm cũng sẽ tạo ra một núi bụi bặm. Nhân dân, những người phụ thuộc vào thực phẩm rẻ để đạt được sự sống căn bản sẽ nhanh chóng bị đói và kiệt quệ (phải sống nhờ trợ cấp lương thực chính phủ, điều mà họ sẽ phải đánh đổi bằng tự do mà chính phủ sẽ cướp đi). Các chính phủ trên thế giới – tất cả những chính phủ nào mà dựa vào khả năng cung cấp thực phẩm để phục tùng nhân dân – sẽ phải đối mặt với hàng loạt các cuộc nổi dậy và loạn lạc xã hội.
Bạn sắp được chiêm ngưỡng một sự kiện trọng đại trong lịch sử thế giới này
Trừ khi có một cơn mưa thần kỳ khôi phục lại sự hạn hán, thành phố Sao Paulo sẽ nhanh chóng đối mặt với một sự khan hiếm nước rõ như ban ngày chỉ trong vòng 60 ngày nữa thôi. Lịch sử nền văn minh nhân loại chưa từng chúng kiến một thành phố 20 triệu người thiếu nước trước đây, và không một ai biết rằng điều đó sẽ dẫn tới những việc gì. Nhưng dù điều gì xảy ra, một viễn cảnh còn tồi tệ hơn của cuộc khủng hoảng sẽ không thể không xảy ra ở Las Vegas, Nam California, bắc Texas và các thành phố ở Arizona ở Phoenix và Tucson. (Ở Tucson, họ vẫn dám gọi các rãnh khô cằn ở đó là “sông” và nước thì chưa bao giờ chảy trở lại trong đó).
Con người hiện đại sẽ không dám nhìn vào thực tế cho đến khi nó ập xuống đầu họ. Dù là chuyện của hoá chất độc hại trên thế giới, hay khai thác hải sản quá mức ngoài đại dương, hay là nhiễm độc dược nguồn nước, khô cạn nguồn dầu, biến đổi gen hàng loạt cây trồng, đục khoét tầng chứa nước ngầm của trái đất, hoặc sự thiếu bền vững của việc sử dụng tiền công nợ để lập nên các chính phủ bù nhìn, có rất ít người dám thực sự tìm hiểu các hậu hoạ trong tương lai do những hành động của ngày hôm nay. Hầu hết mọi người chỉ muốn xem qua loa các status rồi nhanh chóng tìm xem có các tour du lịch nghỉ hè nào đang giảm giá trên Best Buy hay không?
Đặt niềm tin vào các lời nói dối trá của các chính phủ và kênh truyền thông đúng là mang lại sự giải thoát nhất định. “Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát mà” là một lời dối trá to lớn nhất, liên tục lặp đi lặp lại bởi các chính phủ mà đã gần như phá sản và sụp đổ trên toàn cầu. Điều dối trá lớn lao đó mà ai cũng răm rắp tin vào là một ý kiến mà làm cho không một sự thay đổi triệt để và nhanh chóng nào có thể xảy ra cả. Nó làm cho mọi thứ đi theo hướng mà trước giờ nó vẫn thế, đơn giản hoá và phi lý. Rất ít người có thể tưởng tượng ra một thế giới không có nguyên liệu hoá thạch; không có một hệ thống điện; không có 911; không có thực phẩm rẻ và dễ dàng mà “hiện ra trong các cửa hàng chẳng từ đâu cả”.. v.. v..
Và thêm nữa là công dân trên thế giới sẽ tham lam uống hết nước còn dư lại. Họ sẽ đổ xăng đầy bình với toàn bộ xăng còn dư lại; đốn sạch các cây còn sót lại; khai thác lượng hải sản cuối cùng còn sót lại; nạo vét đến đơn vị cuối cùng các yếu tố của trái đất; và làm khô cằn những dòng sông cuối cùng trên hành tinh này. Sự khai thác tài nguyên để thoả sự tham lam hoặc kiếm lợi nhuận lớn chỉ dẫn đến sự tự huỷ hoại.
Nếu ta tưởng tượng ra rằng khí Oxy trong bầu khí quyển có thể biến thành vàng, con người trên thế giới sẽ không chần chừ khai thác nó để kiếm lợi nhuận cho đến khi toàn bộ dân số trên thế giới này sẽ chết vì không có không khí để thở. Đến hơi thở cuối cùng, họ vẫn sẽ nói, “Tôi GIÀU”.
Khi Sao Paulo – thành phố lớn thứ 12 trên thế giới – phải đối mặt với thực tế trong vòng vài tháng nữa, nó sẽ là một sự sụp đổ tiếp theo của Đảo Phục Sinh, khu vực Anasazi Indians, khu vực Assyrians ngày xưa và các nền văn minh đã sụp đổ từ trong quá khứ.
Nếu bạn đang đọc bài viết này, bạn đang sống trong một thời điểm lịch sử vô cùng trọng đại: Bạn đang chứng kiến một thế giới “hậu sụp đổ” xuyên suốt nền văn minh nhân loại. Thời đại này đã bắt đầu, và mặc dù có thể phải tới hàng thế kỷ nữa, các nhà sử học tương lai vẫn nhìn vào nó như là một sự sụp đổ không thể tránh khỏi của hành tinh này mà cũng chính là sự sụp đổ của xã hội loài người mà xây dựng trên sự ảo tưởng.
Nguồn: upriser.com
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.