Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Miss A xác nhận gia nhập ”cuộc chiến” tháng 3 cùng EXO, Big Bang
Tuesday, March 10, 2015 21:36
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Bên cạnh đó, thông tin EXO sẽ chính thức trở lại vào ngày 30/3 cũng đang thu hút sự chú ý của fan yêu nhạc.
Cách đây ít ngày, trang Sportschosun đưa tin, album mới của nhóm nhạc nữ nhà JYP, miss A đã hoàn tất và nhóm sẽ phát hành nó đồng thời quảng bá trên các sân khấu âm nhạc vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới đây. Và ngày hôm nay, đại diện của JYP cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.
Trao đổi với The Fact vào ngày 11/3, JYP cho biết: “miss A sẽ phát hành một bài hát mới vào cuối tháng này. Đây sẽ là một album có những nét quyến rũ riêng biệt của các thành viên miss A. Xin hãy chờ đợi nó”. Được biết, MV cho ca khúc chủ đề của miss A cũng đã hoàn thiện cách đây ít ngày.

Miss A xác nhận gia nhập ''cuộc chiến'' tháng 3 cùng EXO, Big Bang

Như vậy, miss A sẽ comeback sau khoảng 1 năm, 4 tháng khiến fan chờ đợi dài cổ, kể từ khi nhóm quảng bá ca khúc Hush. Tuy nhiên, lần comeback này của các cô gái có lẽ sẽ gặp nhiều chông gai khi họ phải đụng độ EXO, Big Bang, FTIsland, Lee Seung Gi và rất nhiều tên tuổi đình đám khác.

Hiện tại, thông tin EXO chính thức comeback vào ngày 30/3 cũng đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo trang Naver, album mới của EXO gồm 9 ca khúc, trong đó, bài hát chủ đề mang tên Call Me Baby. Trước đó, trong concert diễn ra ngày 7 và 8/3, EXO đã chiêu đãi fan toàn bộ các ca khúc trong album mới và hầu hết trong số chúng đều nhận được lời khen từ người hâm mộ có mặt trong concert. Trong khi đó, mới đây, theo thông tin của Ilgan Sports, có khả năng lớn, Big Bang sẽ comeback vào khoảng cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4.

Tú Ân tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.