Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nga sẽ thay thế máy bay Mig-31 vào năm 2026
Wednesday, March 11, 2015 19:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Máy bay tiêm kích đánh chặn siêu âm Mig-31 sẽ còn phục vụ trong lực lượng không quân Nga đến năm 2026 trước khi bị thay thế.

Theo ông Sefgei Korotkov, người đứng đầu tập đoàn MIG: “Tập đoàn MIG gần đây đang phát triển máy bay tiêm kích đánh chặn để thay thế Mig-31 nhưng Mig-31 vẫn duy trì trong lực lượng cho đến năm 2026”.

Nga sẽ thay thế máy bay Mig-31 vào năm 2026 - Ảnh 1

Theo Bộ Quốc phòng Nga, Không quân Nga hiện có hơn 120 chiếc Mig-31 trong biên chế và nhiều hơn số đó trong dự bị.

Máy bay Mig-31, chiếc máy bay tiêm kích nhanh nhất trên thế giới đang phục vụ trong biên chế, đã có một dự án nâng cấp toàn diện thành Mig-31BM. Chiếc Mig-31 nâng cấp có thể thực hiện mọi nhiệm vụ trong bán kính 4000 km.

Máy bay Mig-31 là máy bay tiêm kích siêu âm tầm xa. Loại máy bay hai chỗ ngồi này có thể đánh chặn máy bay đối phương từ khoảng cách 200 km (124 dặm) nhờ vào hệ thống radar tiên tiến và tên lửa đối không tầm xa. Nó có thể thực hiện nhiệm vụ hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết và được trang bị hệ thống điện tử kỹ thuật số.

Mig-31 đi vào phục vụ lần đầu tiên trong lực lượng Không quân Liên Xô năm 1981. Việc sản xuất loại máy bay này đã ngừng vào năm 1994 nhưng nó vẫn tiếp tục tục hoạt động trong Không quân Nga và Không quân Kazakh.

Trần Vũ (Theo Sputniknews)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.