Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Người sao Hỏa diệt vong vì chiến tranh hạt nhân?
Thursday, March 12, 2015 19:02
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Các chuyên gia đã chụp được hình ảnh một đám mây hình nấm trên sao Hỏa. Nhiều diễn đàn về người vũ trụ cho rằng bức ảnh trên là bằng chứng cho thấy cư dân sao Hỏa đã diệt vong bởi chiến tranh hạt nhân. 
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1jWjY0RjhKM2RyZy9WUUpDczlaZmxBSS9BQUFBQUFBQVVNMC9JNDc5YWpYTmN1cy9zMTYwMC9oaW5oXzNfX2hhaV9idWNfYW5oX3R1b25nX3BoYW5feXVibi5qcGc=
2 bức ảnh chụp cùng 1 nơi, nhưng chỉ có bức ảnh bên trái xuất hiện hình ảnh đám mây (Nguồn: Daily Mail)
Vệ tinh của Tổ chức Nghiên cứu Không gian Ấn Độ ISRO đã phóng to hình ảnh một phần của vực Valles Marineris, một hẻm núi dài 4000 km trên sao Hỏa. 
Kênh youtube UFOvni Disclosure của Pháp cũng đã thực hiện một bộ phim ngắn về “làn khói trắng”-dấu hiệu của một vụ nổ hạt nhân hoặc khí metan của sự sống ngoài hành tinh. Theo đoạn video, ‘tàu thăm dò sao Hỏa của Ấn Độ đã ghi lại được điều bất thường trên hẻm vực khổng lồ Valles Marineris của sao Hỏa.
Bức ảnh được chụp cùng thời điểm với sự kiện sao chổi Siding Spring (C/2013 A1) bay ngang qua sao Hỏa vào năm ngoái. Bức ảnh chụp một đám mây hình nấm khổng lồ làm nhiều người thắc mắc. Liệu đây là một đám bụi khí lớn bất thường hay đám khói từ một vụ nổ lớn? 
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1ET2VzbWlnaUxJcy9WUUpDczdOSEotSS9BQUFBQUFBQVVOSS91TFdXVlotSVpwZy9zMTYwMC9oaW5oXzFfX2RhbV9tYXlfaGluaF9uYW1fdHJlbl9zYW9faG9hX3Nqa2guanBn
Ảnh phóng to một phần của vực Valles Marineris, nơi được cho là đã xuất hiện đám mây hình nấm, dấu hiệu của người ngoài hành tinh (Nguồn: Daily Mail)
Theo UFOvni Disclosure, “vào thời điểm sao chổi bay gần hành tinh, Nasa đã cắt thông tin tường thuật. Tuy nhiên, tiến sĩ Fritz Helmut Hemmerich đã quay một đoạn video, tại Tenerife thuộc quần đảo Canary, cho thấy hình ảnh sao chổi ngay sau khi nó va vào sao Hỏa và tạo ra một vụ nổ lớn”.
Tiến sĩ Jonti Horner, nhà thiên văn học thuộc trường đại học Southern Queensland (Úc) phát biểu trước tờ Express, đám mây chỉ là một ảo ảnh quang học được tạo ra bởi thế núi và các khe vực vực.
Ảnh phóng to một phần của vực Valles Marineris, nơi được cho là đã xuất hiện đám mây hình nấm, dấu hiệu của người ngoài hành tinh (Nguồn: Daily Mail)
Nhiều nhà lý luận theo thuyết hoài nghi cho rằng nền văn minh cổ đại trên sao Hỏa đã bị diệt vong bởi cuộc tấn công hạt nhân của một chủng tộc ngoài hành tinh. Năm ngoái, tiến sĩ John Brandenburg thuộc hiêp hội Vật lý Mỹ cho rằng cư dân sao Hỏa cổ đại, được gọi là Cydonians và Utopians, đã bị tiêu diệt trong cuộc tấn công hạt nhân. 
Năm 2011, nhà khoa học này lần đầu tiên công nhận màu đỏ của sao Hỏa là kết quả của một vụ nổ nhiệt hạch tự nhiên. Ông phát biểu trước tờ Fox News : “Bề mặt sao Hỏa được bao phủ bởi một lớp mỏng các chất phóng xạ, gồm Urani, thori, và kali phóng xạ-phóng ra từ một điểm nóng trên sao Hỏa. Có thể một vụ nổ hạt nhân đã làm các mảnh vụn phát tán khắp hành tinh”.
Màu đỏ của sao Hỏa là do vụ nổ nhiệt hạch tự nhiên hay do bị tấn công? (Nguồn: Daily Mail)
Tuy nhiên, sau đó ông đã bác bỏ kết luận của chính mình trước đó, cho rằng đây không đơn thuần một vụ nổ tự nhiên mà có thể là âm mưu của một tộc người ngoài hành tinh.
Theo Vice, trong bài kết luận mới nhất của mình, ông cho rằng các đồng vị hạt nhân trong bầu khí quyển tương đồng với những cuộc thử nghiệm bom nguyên tử. Bằng chứng này ủng hộ lý thuyết về một nền văn minh bị “xóa sổ” bởi một cuộc tấn công hạt nhân từ không gian.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy10V2VzM1BvZlBMcy9WUUpDdG50d1ZNSS9BQUFBQUFBQVVOQS9LdW9vdWQycGFyOC9zMTYwMC9oaW5oXzVfbWF1X2RvX3RyZW5fc2FvX2hvYV9sYV9kb19kYXVfd2NiaS5qcGc=
Tiến sĩ Brandenburg cho rằng sao Hỏa từng có khí hậu giống với Trái Đất (Nguồn: Daily Mail)
Nghiên cứu của ông tập trung vào ‘mức độ dày đặc’ của Xenon-129 trong bầu khí quyển của sao Hỏa, cũng như các thành phần Urani và Thori trên bề mặt được tìm thấy bởi tàu không gian Mars Odyssey của NASA.
Trước đây, các nhà khoa học đã kết luận rằng sự hiện diện của các yếu tố này không có gì ngạc nhiên, vì chúng vốn là các nguyên tố tự nhiên có thể tìm thấy ở bất kì đâu. Tuy nhiên, tiến sĩ Brandenburg cương quyết khẳng định rằng đó là tàn tích của hai vụ nổ hạt nhân trên bề mặt sao Hỏa. 
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1pU01sT1B3U0tBZy9WUUpDczU3RDJUSS9BQUFBQUFBQVVNNC9MZTUwb0dDT0Z3VS9zMTYwMC9oaW5oNl9fdHJlbl9zYW9faG9hX3R1bmdfY29fc3Vfc29uZ195bGFwLmpwZw==
Tiến sĩ Brandenburg cho rằng sao Hỏa từng có khí hậu giống với Trái Đất (Nguồn: Daily Mail)
Ông sẽ trình bày nghiên cứu của mình trong buổi nói chuyện có tên “Bằng chứng về những vụ nổ nhiệt hạch trong lịch sử sao Hỏa, giả thuyết về Cydonian và nghịch lý Fermi”. Bài báo cáo nghiên cứu của ông sắp sửa được đăng trên tờ Cosmology and Astroparticle Physics.
Theo ông, sao Hỏa từng có khí hậu giống với trái đât, và là nơi sinh sống của động, thực vật. Ở đây cũng tồn tại một nền văn minh giống như văn minh Ai Cập cổ đại trên trái đất chúng ta. Kết luận này được dựa trên việc phân tích hai khu vực của sao Hỏa, bao gồm Cydonia, nơi phát hiện ra “mặt người sao Hỏa”.
Theo PLO
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.