Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Săn vé máy bay giá rẻ thông minh – Bạn nên thử một lần?
Monday, March 9, 2015 21:21
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hiện nay, các hãng hàng không trong và ngoài nước liên tục tung ra những đợt bán vé máy bay giá rẻ. Và bạn đang muốn sở hữu một trong những tấm vé đó nhưng còn đang phân vân, chưa biết làm cách nào. Vậy bạn hãy thử những bước săn vé thông minh sau đây và chọn lựa phương thức thanh toán thích hợp, bạn có thể vừa được bay với chi phí thấp, vừa được hoàn tiền từ giao dịch với hãng.

Thứ nhất, bạn cần đăng ký email nhận thông tin khuyến mại Thông tin của các đợt khuyến mãi bán vé máy bay giá rẻ thường được đăng tải trên website và các phương tiện thông tin đại chúng. Để tránh bị bỏ lỡ, bỏ sót bạn nên đăng ký email để nhận thông tin khuyến mại vé máy bay tết giá rẻ trực tiếp từ hãng. Trong đó, bạn cần quan tâm là thời gian bán vé, thời gian bay, chặng bay và giá vé áp dụng chương trình khuyến mãi.

ve-may-bay-di-gia-re

Thứ hai là săn vé với thẻ thanh toán toàn cầu Vé máy bay giá rẻ thường chỉ được bán trực tuyến, do vậy, điều kiện cần để săn vé là máy tính, đường truyền Internet tốc độ cao, hoặc điện thoại thông minh có mạng 3G hay Wi-Fi, và nhất thiết phải có một thẻ ngân hàng có chức năng thanh toán quốc tế, như thẻ thanh toán toàn cầu MasterCard, thẻ Visa,… Và để có thể thanh toán trực tuyến, thẻ của bạn phải được mở khóa chi tiêu online. Bạn có thể yêu cầu giao dịch viên của ngân hàng thực hiện việc này khi nhận thẻ, hoặc là đến chi nhánh gần nhất của ngân hàng để được hỗ trợ khi cần. Thứ ba là xác thực thẻ sau khi mua vé. Bạn có thể làm thủ tục xác thực tại sân bay, hoặc văn phòng của hãng hàng không trước khi bay. Giấy tờ cần có bao gồm thẻ đã dùng để thanh toán, vé máy bay và CMND/hộ chiếu. Trong đó, các hãng hàng không VietjetAir, Jetstar, AirAsia, TigerAirway, Cebu, Zest không yêu cầu xác thực thẻ trước khi bay. Tuy nhiên, một số hãng khác như VietnamAirlines, Nokair… có yêu cầu này. Riêng vé VietnamAirlines mua bằng thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard trước khi bay 60 ngày cũng không cần xác thực thẻ. Thứ nữa là bạn Bay và nhận hoàn tiền tối đa lên tới 5% giá trị giao dịch Tất cả giao dịch thanh toán bằng thẻ thanh toán toàn cầu VIB Debit MasterCard trong từng tháng đều được hoàn lại tiền vào ngày 15 của tháng tiếp theo, tối đa lên tới 5%. Tỷ lệ hoàn tiền chi tiết như dưới đây: Điều này có nghĩa là giao dịch mua vé may bay giá rẻ qua thẻ này cũng sẽ được hoàn tiền với tỷ lệ nói trên. Như vậy khi mua vé máy bay giá rẻ bạn không chỉ được bay với mức chi phí thấp, mà còn được nhận lại một phần tiền đã giao dịch. Khi đã có sẵn tiền trong tài khoản và đặt vé máy bay tết giá rẻ phù hợp, bạn vào website của hãng, làm theo hướng dẫn để chọn chuyến bay thích hợp cho hành trình của mình. Nếu cần thay đổi, bạn thực hiện lại các bước đặt vé trước đó. Nếu quyết định mua vé, bạn chuyển sang bước thanh toán, khai báo các thông tin cá nhân theo yêu cầu để xuất vé, và điền các thông tin trên thẻ thanh toán quốc tế để hoàn tất. Ngay sau đó, hãng hàng không sẽ gửi mã vé vào email của bạn. Bạn cần khai báo thông tin chính xác và kiểm tra kỹ thông tin trên mã vé nhận được qua email, bởi thông tin không chính xác sẽ không bay được. Xem thêm: Không Dễ ‘Săn’ Vé Máy Bay Giá Rẻ

 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.