Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bám càng máy bay ở độ cao 10.000 m, thanh niên may mắn sống sót
Wednesday, April 8, 2015 6:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một thanh niên người Indonesia đã may mắn sống sót trong điều kiện nhiệt độ băng giá ở độ cao 10.000 khi trốn trong khoang càng hạ cánh của máy bay để đến thủ đô Jakarta.

Theo tin tức trên AP, Mario Stevan Ambarita21 tuổi, được cho là đã trốn trong khoang chứa càng hạ cánh ngay trước khi chuyến bay 177 của hãng hàng không Garuda Indonesia cất cánh ở tỉnh Riau.

Mục đích của Ambarita hiện chưa rõ nhưng người thân cho biết, thanh niên này đã sống ở Riau suốt từ nhỏ và mơ ước được đến Jakarta.

Bám càng máy bay ở độ cao 10.000 m, thanh niên may mắn sống sót - Ảnh 1

Mario Stevan Ambarita đã bám càng máy bay đến thủ đô Jakarta.

Trong 10 ngày qua, Ambarita đã theo dõi hoạt động của sân bay Sultan Syarif Kasim II và học cách lẻn vào máy bay qua Internet. Anh ta nhảy qua hàng rào an ninh hôm qua rồi trèo lên khoang bánh khi không có người giám sát.

Ambarita đã ngã lăn xuống đất sau chuyến bay dài và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng chảy máu tai và nhiều vết thương khác. “Trông cậu ta thiếu oxy. Các ngón tay tím tái, tai trái bị chảy máu”, Pujobroto, quan chức truyền thông của Garuda Indonesia cho biết.

Theo Pujobrotom, độ cao hành trình tối đa của máy bay đi từ Riau đến Indonesia là 10.363 m, nơi nhiệt độ bên ngoài máy bay ở mức đóng băng.

Đây không phải trường hợp đầu tiên có người sống sót trong khoang chứa càng máy bay. Năm 2014, một thiếu niên 15 tuổi ở California, Mỹ, đã luồn qua nhiều lớp an ninh, trèo vào khoang bánh của chiếc Boeing 767 và ở đó suốt 5 giờ.

Do thiếu oxy và nhiệt độ quá lạnh, cậu bé đã bị ngất và chỉ hồi tỉnh sau khi máy bay hạ cánh xuống Hawaii. Thiếu niên nhập cư người Somalia này sau đó được đưa về lại California trên khoang hành khách và giao cho trung tâm bảo vệ trẻ em.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.