Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bàng Hoàng : Bệnh bí hiểm mới chết trong vòng 24h tại Nigeria !
Sunday, April 19, 2015 18:34
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bàng Hoàng : Bệnh bí hiểm mới, chết trong vòng 24 h tại Nigeria ! 

Một căn bệnh bí ẩn vừa bùng phát ở thị trấn Ode-Irele, bang Ondo và lan đi nhanh chóng. Theo thông tấn xã Nigeria (NAN), căn bệnh ác quỷ này đã giết chết ít nhất 18 người và đe dọa sinh mệnh nhiều người khác. 

Căn bệnh bí ẩn vừa bùng phát ở thị trấn Ode-Irele, Nigeria (H.minh họa)

Các triệu chứng của căn bệnh là, người bệnh thấy mờ mắt, váng đầu rồi bất tỉnh, những người bị bệnh đã chết chỉ trong vòng 24h, sau khi xuất hiện các triệu chứng đầu tiên.

Các quan chức địa phương và những chuyên gia của Tổ chức y tế thế giới (WHO) đã có mặt ở thị trấn Ode-Irele để hỗ trợ và cố gắng xác định nguyên nhân căn bệnh.

Những kết quả xét nghiệm do họ tiến hành đã loại trừ nguyên nhân đại dịch Ebola và các loại virus khác, theo người phát ngôn của chính quyền bang Ondo, Kayode Akinmade.

Căn bệnh lạ xuất hiện ở bang Ondo, đông nam Nigeria 

Người phát ngôn WHO ở Nigeria Gregory Hartl nói, tất cả các trường hợp nhiễm bệnh tới nay bắt đầu xuất hiện triệu chứng.

Ủy viên hội đồng bang Ondo phụ trách vấn đề y tế Dayo Adeyanju nói với NAN rằng, căn bệnh lạ có thể đã tấn công ngay lập tức vào hệ thần kinh trung ương, dẫn tới tử vong nhanh chóng.

Qua nghiên cứu nhận thấy; điều đáng kinh ngạc là hấu hết tiên tri nổi tiếng thế giới đều nói  tới đại kiếp nạn sẽ phát sinh trong tương lai, đồng thời khuyên bảo thế nhân phải thoát hiểm như thế nào. Thiên cơ đã hiển lộ, chỉ còn xem người đời đối đãi như thế nào mà thôi.

(Hình minh họa)

Các nhà tiên tri từ nhiều quốc gia khác nhau đã dự đoán chính xác về những sự kiện đang diễn ra ngày hôm nay. Tinh hoa trong tất cả các dự ngôn này đều nằm tại Pháp Luân Đại Pháp và điều mà họ đang trải qua. Thần và tổ tiên của nhiều dân tộc khác nhau đã lo lắng rằng con cháu họ sẽ đi đến hủy diệt nếu tin vào những lời phỉ báng chống lại chân lý vũ trụ. Họ đã phải kêu gào: “Hỡi các vị Thần tối cao của con, con xin các Ngài cứu những đứa con của chúng ta.” Cho dù trong lịch sử đã xuất hiện bao nhiêu dự ngôn đi chăng nữa thì mục đích của chúng đều giống nhau, đó chính là cảnh tỉnh con người thời nay và khiến họ chú tâm vào những gì đang xảy ra. (Xem những bài tiên tri nổi tiếng tại Chanhkien.org

Xem đại dịch từng xãy ra trong quá khứ làm kết thúc nền văn minh nhân loại:

“Bệnh mưng mủ, Mọi thứ đều diễn ra bình thường, và chỉ trong phút chốc mọi người…thối rữa trước mắt bạn, bệnh dịch hoành hành, Nền văn minh kết thúc. Cái chết và sự đau đớn không thể kể xiết”

Bệnh Dịch (Video) :

Làm sao để thoát đại dịch, cao nhân giải mã ! 

 

Không thể bỏ qua :

Kinh ngạc phim “Thế Chiến Z” đại dịch toàn cầu đã tiên đoán trước thảm họa nhân loại

Mặt trăng máu xuất hiện tại Việt Nam báo trước “thiên cơ” gì

Mối liên hệ rợn người: Cái Chết Đen ở Châu Âu thời Trung Cổ và Đại Dịch toàn cầu hiện nay

Cao nhân giải mã bí ẩn đại dịch ngày nay và cách thoát khỏi thảm họa

 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.