Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mặt trăng máu xuất hiện tại Việt Nam báo trước “thiên cơ” gì !
Monday, October 6, 2014 6:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hiện tượng ‘mặt trăng máu’ xuất hiện tại Việt Nam

Tục ngữ cổ nói: Quan sát thiên tượng, biết  thiên ý. Thiên tượng tức là hiện tượng thiên văn, chỉ bầu trời phát sinh các loại “hiện tượng tự nhiên”, đại biểu cho ý chỉ của thiên thượng, cũng chính là thiên ý. Thiên ý không theo ý chí của con người mà thay đổi, thiên ý chính là ý chí của vũ trụ.

Mặt trời mọc và lặn, tự theo giờ định sẵn. Thủy triều lên hay rút đều có trật tự, trong cõi vô minh tự có thiên ý. Nhỏ như chuyện sinh-lão-bệnh-tử của sinh vật, lớn như quy luật phát triển của văn minh nhân loại, đều được nắm vững trong thiên ý, con người có thể quan sát thiên tượng mà đoán ra được.

Văn hóa truyền thống Trung Quốc cho rằng “thiên nhân hợp nhất”, vũ trụ và con người là một chỉnh thể, thời-không của thiên thể vũ trụ và thời-không của địa cầu là có quan hệ đối ứng. Hành vi của nhân loại có thể ảnh hưởng đến thiên tượng. Con người thuận theo trời mà hành xử, trời sẽ có điềm lành, báo hiệu nhân gian mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an; trái lại trời hiển lộ điềm xấu, nhân gian sẽ có điềm báo khác thường cảnh báo về tai họa.

Tra cứu lại thời gian hơn 15 năm gần đây, thế giới có 1 sự kiện xãy ra tại Trung Quốc, được che dấu 15 năm qua. 

Cuộc bức hại này diện tích lớn hơn, liên quan tới nhiều người hơn, thủ đoạn bức hại cũng càng thâm hiểm và giảo hoạt hơn. Do đó, nó khiến toàn nhân loại rơi vào nguy cơ trầm trọng hơn nữa. 

Tháng 7 năm 1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) phát động cuộc bức hại đối với Pháp Luân Công. Tuyên truyền bịa đặt rợp trời dậy đất thông qua truyền thông hiện đại đã lan khắp mọi ngõ ngách trên thế giới; chỉ tính riêng tại Trung Quốc, đã có hàng trăm triệu người chịu độc hại từ lừa dối, trên phạm vi thế giới số người bị đầu độc còn lớn hơn nữa. Trong lời tiên tri nổi tiếng về “tháng 7 năm 1999″ (Các Thế Kỷ X, Khổ 72), Nostradamus viết (“Mars” ở đây là chỉ Marx):

Vào năm 1999, tháng 7,
Để Đại vương Angoulmois phục sinh,
Đại vương Khủng bố sẽ từ trên trời xuống,
Đến thời trước và sau khi Mars thống trị thiên hạ,
Nói là để có cuộc sống hạnh phúc cho mọi người.

Khi ấy, người ta quan sát thấy trong Thái Dương hệ, trật tự sắp xếp các hành tinh có hình cây thập tự. Đối với con người ngày nay, thì gần như không ai biết rốt cuộc là sự việc gì. Mười lăm năm đã trôi qua, con người dường như đã quên mất rồi, có người cho rằng chẳng qua chỉ là một sự trùng hợp thiên văn mà thôi. Tuy nhiên, đứng từ góc độ chiêm tinh học mà xét, hàm nghĩa chân chính của nó lại là tử vong! Vào thời Châu Âu cổ đại, thập tự giá là một loại dụng cụ tra tấn. Ngày xưa người ta đem tội nhân trói vào thập tự giá, đóng đinh hoặc thiêu chết, coi như hình phạt tử hình. Do đó hàm nghĩa thực sự của nó chính là “tử vong”. Xét từ lý niệm chiêm tinh học, sự xuất hiện cây thập tự giá lớn trong Thái Dương hệ đại biểu sự tử vong vĩ đại! Đây là điều không còn nghi ngờ gì nữa, sự thật chắc chắn — nhân loại đang đối diện một tai họa lớn chưa từng có!!

Trong quá trình nghiên cứu virus cảm cúm, các nhà khoa học đã phát hiện ra một vấn đề. Họ phát hiện rằng loại virus cảm cúm biến dị này thật là đáng sợ, và thậm chí không dám đối diện với kết quả nghiên cứu của chính mình.

 

Theo thông tin từ NASA, người dân Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng hiện tượng ‘mặt trăng máu’ vào ngày 8/10 sắp tới.

‘Mặt trăng máu’ là cái tên dùng để chỉ hiện tượng nguyệt thực. Hiện tượng lần này nằm trong chuỗi ‘bộ tứ’ xuất hiện liên tiếp trong hai năm 2014 và 2015.

Việt Nam, mặt trăng máu,

 

Các thời điểm diễn ra ‘bộ tứ’ của năm 2014 và 2015.

Nguyệt thực toàn phần lần này có thể quan sát được ở phía tây Bắc Mỹ, Australia và Đông Á.

Tại Việt Nam, thời gian diễn ra nguyệt thực sẽ bắt đầu từ 15h15 – 20h34. Khi đó, mặt trăng sẽ mọc lúc 17h25 và thời điểm quan sát lý tưởng nhất là 17h45-19h30. Để quan sát được hiện tượng này chúng ta có thể chọn nơi thoáng đãng, ít ánh sáng đèn tại phía trời đông.

Việt Nam, mặt trăng máu,

 

Hình ảnh ‘mặt trăng máu’.

 

Mặt trăng sẽ chuyển từ màu vàng sang màu đỏ nhạt, dần dần thành đỏ sẫm và tiếp tục thay đổi sắc thái qua các giai đoạn. Độ rực rỡ của màu đỏ chịu ảnh hưởng bởi mật độ bụi và hơi nước trong bầu khi quyển Trái Đất vào thời điểm diễn ra nguyệt thực.

Nguyệt thực bao gồm nguyệt thực nửa tối, một phần và toàn phần. Sự xuất hiện của các dạng nguyệt thực là ngẫu nhiên. Tuy nhiên, theo NASA, điểm đặc biệt của ‘bộ tứ’ lần này là 4 lần nguyệt thực liên tiếp đều là nguyệt thực toàn phần, đây được xem là bộ ‘tứ quý’ chưa từng xuất hiện. Vào đầu thế kỉ 20, trong suốt 300 năm không hề xuất hiện chuỗi sự kiện nguyệt thực kiểu này.

Việt Nam, mặt trăng máu,

 

Hình ảnh trọn vẹn diễn biến hiện tượng ‘mặt trăng máu’ vào ngày 15/4/2014 tại Boulder, Colorado. (Nate Paradiso)

Đối với những người yêu thiên văn học thì ‘mặt trăng máu’ là một hiện tượng kỳ thú không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, với một số tôn giáo thì đó dường như là một điềm báo cho những đại nạn, sự chết chóc và ngày tận thế.

Khải Huyền, cuốn sách cuối cùng của kinh Tân Ước có ghi chép một đoạn như sau:

“Khi phong ấn thứ 6 được mở ra, tôi nhìn thấy một trận động đất khủng khiếp. Mặt trời trở nên tối đen như mực, mặt trăng thì có màu đỏ như máu”.

Việt Nam, mặt trăng máu,

Trong kinh Phật, cuốn “Đại Chính Tàng Kinh” cũng có đoạn: “Nếu có nhật nguyệt bạc thực, hoặc ngũ tinh hình sắc biến dị, hoặc sao chổi bùng phát thì đó là dấu hiệu của tai họa, dịch bệnh hoành hành, quỷ thần bạo loạn, quân giặc dị quốc xâm lược”.


Hiện tượng ‘mặt trăng máu’ xuất hiện lần này trùng hợp với thời điểm các bất ổn xảy ra và lên thành cao trào trên khắp thế giới như: sự xuất hiện của dịch bệnh Ebola khiến hơn 3.000 người thiệt mạng, cuộc tàn sát đẫm máu của phiến quân ISIS lấy đi sinh mạng của hàng chục nghìn người dân vô tội và vụ bạo loạn phản đối chính quyền Bắc Kinh tại Hồng Kông vẫn chưa có hồi kết, v.v..

Trong suốt chiều dài lịch sử, nhiều lần đạo đức của nhân loại đã trượt dốc đến một mức độ đáng sợ và lại phải đối mặt với thảm họa. Trận đại hồng thủy trong quá khứ hầu như đã quét sạch toàn bộ thế giới. Hai nghìn năm trước, đế chế La Mã đã bức hại tàn khốc các tín đồ Cơ Đốc, một chuỗi dịch bệnh đã lần lượt giết chết gần một nửa dân số. Thật đáng buồn thay, lịch sử dường như đang lặp lại. Ngày nay, giá trị đạo đức nhân loại lại một lần nữa trượt dốc đến một mức độ nguy hiểm. Việc đảng cộng sản trung quốc đàn áp môn tu luyện ôn hòa Pháp Luân Công, mổ sống cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đã đẩy thế giới và nhân loại tới 1 thảm cảnh đáng sợ. Rất nhiều tiên tri dự ngôn, tôn giáo Đông và Tây đều chỉ minh xác giai đoạn đắc biệt này. Hai vị Giác Giả Phật Thích Ca , Chúa Jesu nhà nhà đều biết cũng đã cảnh tỉnh nhân loại về thời mạt kiếp, kiếp nạn  (Lời Cảnh Tỉnh Của Đại Giác Giả)

Để kết thúc bài viết xin tặng người đọc thông điệp bảo bình an :

Xem Thêm:

“Mặt trăng đỏ” bất thường báo trước thiên cơ gì?

Đại Ôn Dịch Toàn Cầu , thảm họa và cách đối phó !

Đại Kiếp Nạn Còn Nữa Không ? 

 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.