Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chúng Ta phải Nhớ !!!
Thursday, April 30, 2015 13:10
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Cứ hỏi 10 người ý nghĩa Ngày Lễ Tưởng Niệm là cái gì, có lẽ chúng ta sẽ nhận được 10 câu trả lời khác nhau.Những điều được nhắc đến như là ‘để ghi nhận những người nằm xuống phục vụ hay bảo vệ đất nước họ”, và “nhận diện những người yêu nước quả cảm hiến thân đáp lời kêu gọi của tổ quốc” và “xác nhận những anh hùng ngã gục nơi trận tuyến”.
Chủ đề chung được thấy trong cuộc trao đổi là sự GHI NHỚ.. Nhưng còn những điều gì nữa cần phải được ghi nhớ chăng? Chẳng lẽ không có những khía cạnh khác của chiến tranh cũng cần phải được ghi nhớ hay sao?
Hãy GHI NHỚ những tên đã tạo cảnh chiến tranh vô tận, những tên vẽ kế hoạch, chiến thuật, chiến lược hoạch định những hành động xâm lược và đặt nền tảng kế hoạch cho công tác phá hủy của những tên khác.
Hãy GHI NHỚ căn bệnh dịch tinh thần quốc gia đã làm nhiễm độc tinh thần bản sinh tự do của con người, nó làm đảo lộn trật tự tự nhiên của hòa bình trao đổi, và thúc đẩy xiển dương sự thuần phục nô lệ cho mục tiêu chính trị bất chấp sự hợp pháp và luân lý đạo đức.
HÃY GHI NHỚ những kẻ vô trách nhiệm đã vồ lấy cơ hội gây xung đột bỏ quên lý lẽ, sự trầm tĩnh, và con đường ngoại giao. Hãy nhớ bọn này đã đề cử những kẻ khác trách nhiệm dẫn đầu tiếp chiến như thế nào.
Hãy nhớ những tên trong ban tuyên truyền đã làm tràn ngập vùng trời thông tin của chúng ta với tin tức những gian trá độc hại để an tâm quần chúng cẩn trọng còn hoài nghi. Tất cả được tính toán kỹ lưỡng để phi lý hóa sự thật về hệ quả của chiến tranh.
Hãy ghi nhớ những tên chủ nhân chiến tranh kẻ đạt lợi nhuận nhờ ngồi ngoài đê tiện ngắm nhìn cuộc chiến, những kẻ đạt được quyền lực và sự giầu có ghê tởm. Hãy ngắm nhìn bọn chúng khoe khoang những thứ đắt giá ăn cắp, được trả giá bằng tiền vấy máu con cái người khác , chứ không phải là máu của con cái chúng nó.
Hãy nhớ rằng những kẻ cho rằng cần thiết để bảo vệ biên giới tổ quốc là phải đánh chiếm phủ đầu xâm lược những dân tộc khác trên thế giới.
Hãy nhớ những kẻ hô hào thúc đẩy “chiến sĩ” của chúng nó với những khẩu hiệu gào thét của cơn sốt chủ nghĩa ái quốc ái quần để xúi người khác, thế nhưng chính họ lại từ chối hay là tự thấy không cần thiết từ bỏ những ấm êm trong phía an ninh nhà nước.
Hãy nhó những người chứng kiến tận mắt sự kinh hoàng trận địa và nếm sự cay đắng của kinh nghiệm chiến tranh.
Hãy nhớ những người đã tìm ra sự cúu rỗi. một sự hiểu biết thay đổi cuộc đởi rằng chiến tranh thật sự không phải là một cuộc phiêu lưu vinh quang như hình ảnh giả tưởng của phim ảnh Hollywood, cũng không phải là trò thiếu niên tiêu khiển giết thời giờ của trò chơi điện toán.
Hãy nhớ những kẻ của nhóm người này những kẻ hồi trước đã không cảnh báo người khác về những hiểu biết mới tìm biết được, những kẻ đã không chịu thuyết phục đồng bào của mình về những hy sinh vô ích và sự ngây thơ trong sáng bị ăn cắp.
Hãy nhớ những người bên lề, những kẻ không tuân theo tiếng gọi của lương tâm để lên tiếng chống lại sự tàn sát. những kẻ ngậm miệng vì ngại ngùng hay hèn nhát, những kẻ đứng im lặng khi gia đình, bè bạn và hàng xóm của họ bị lôi đi vào hủy diệt không tránh được.
Hãy nhớ những trẻ thơ chứng kiến chiến tranh và tội ác chiến tranh. Hãy nhớ những hoang mang trong đầu óc non trẻ được dạy rằng giết người là tội lỗi sai trái, nhưng lại phải vật lộn để hiểu thấu sự biệt lệ của chiến tranh.
Hãy nhớ sự hoang mang của họ khi được dạy để chấp nhận việc tàn sát những người xa lạ chẳng hề làm gì tổn hại đến họ cả.
Hãy nhớ sự mâu thuẫn không thể hòa giải được trong tim của những người Ky Tô Hữu mà kinh thánh đã huấn thị họ rằng “hãy yêu kẻ thù của con, hãy làm những điều tốt lành cho những ai ghét bỏ con, hãy chúc phúc cho những ai nguyền rủa con, hãy cầu nguyện cho những ai ngược đãi con”, và ” Nếu ai tát má bên này. thì hãy đưa má bên kia cho họ” (Luca: 6:27–29)
Hãy nhớ sụ hoang mang lúng túng của họ khi nhận ra viêc phục vụ nhà nước của họ (dù là Mỹ hay/và Do Thái) đòi hỏi phải từ bõ những nguyên lý này. Hãy nhớ sự xung đột ý thức hệ khi được dạy rằng việc phục vụ “tổ quốc” là phải vất bỏ niềm tín ngưỡng vào Đấng Tối Cao của họ.
Hãy nhớ những thân xác tàn phế và những tâm hồn vỡ nát, vẫn còn ở với chúng ta để nhắc nhở chúng ta về sự tổn thất nhân bản của chiến tranh. Hãy nhớ những tiềm năng đã mất, những giấc mơ bị vùi dập, những đại dương của nước mắt, và những cuộc chiến mới được moi ra để chống lại cùng quẫn tuyệt vọng.
Vâng, hãy nhớ đến những kẻ gục ngã , những người chết. Hãy thăm viếng nơi an nghỉ của họ với sự kính trọng nghiêm chỉnh. Hãy ghi nhận sự đầy dẫy một cách ghê tởm của họ và con số chết này cứ đang tăng lên.
Hãy nhớ rằng mỗi một ngôi mộ đều có một khuôn mặt, một tiểu sử, một linh hồn được đại diện bởi tấm bia đá trạm khắc lạnh lùng hay cây thánh giá bạc mầu sương gió.
Và rồi, xin hãy nhớ những ngôi mộ trên khắp thế giới không được trang trí một dấu hiệu- một cái tên, một cái gì cá biệt, bị xử chôn vùi vĩnh viễn vô danh.
Con số này hiên nay không tăng gấp bội hay sao? Có những người là kẻ thù, những người là đồng minh. Hãy nhớ là những người này họ đã một lần bước đi trên thế gian này như những người các bạn vinh danh.
Hãy nhớ họ cũng ước vọng một cuộc sống an phận bình yên, dù bị thôi thúc bới những triết lý hay niềm tin khác biệt như là một phương tiện để đạt đến ước vọng đó.
Xin hãy nhớ lúc còn sống tất cả đôi bên đã bị buộc phải đối nghịch nhau như thế nào bởi những quan điểm chính nghĩa đối nghịch nhau, nhưng giờ đây tất cả là đồng bạn nơi cõi chết.
Xin ĐỪNG CHỈ CÓ ĐAU THƯƠNG vì những mất mát của họ, mà hãy nhớ NHỮNG LỜI DỐI TRÁ và những KẺ NÓI DỐI đã GIẾT HỌ.
Roger Young
http://enlightened-rogue.blogspot.com/
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.