Profile image
Tác giả: Vương Thiên Linh
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hãy tận hưởng quộc phiêu lưu trên đảo St.Kitts bằng đất, không khí và biển
Thursday, April 16, 2015 18:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

 

 

Với chuỗi thời tiết lạnh đã nhấn hoa kỳ trong vài tháng qua, tôi khá chắc chắn rằng mọi người mong muốn họ đã có trong video này.

Nếu bạn đang bị mắc kẹt trong một nơi lạnh giá, nó dường như là tra tấn để xem cảnh đẹp như thế nào ở đây!

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp James Hustler hưởng một kỳ nghĩ hoành tráng với bạn bè trên đảo Caribean của St.Kitts.Mang theo GoPro,máy bay không người lái của mình  và phải đối mặt với cuộc phưu lưu của mình tốt nhất, Hustler vẻ cho chúng tôi một cuộc phiêu lưu kỳ diệu thông qua một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới.
Đi bộ đường dài với bạn bè, có cả tôi trong bức ảnh.
Cây cọ,cát trắng và biển ấm…Bạn cần gì nữa trong một hòn đảo bỏ hoang? Hòn đảo của St.Kitts có vị trí khoảng 1200 dặm từ Miami. Nó khoảng 69 km vuông của thiên đường và nhà cửa khoảng 32000 người.
St.Kitts là nơi có rạng san hô tuyệt đẹp mà làm cho cuộc phưu lưu rất thú vị.
Nếu bạn từng tìm thấy chính bạn trên hòn đảo nói tiếng anh của St.Kitts, bạn sẽ có nhiều việc phải làm.Có hoạt động cho mỗi loại phiêu lưu bạn muốn đến từ đất, không khí hoặc biển.Nếu bạn muốn chèo thuền Kayak hoặc bơi với một ống thở trong các rạng san hô nguyên sơ,đó là những sự lựa chọn.Như thế nào về một chuyến đi lang thang qua những ngọn núi đẹp hay cưỡi ngựa dọc quanh dãi bải biển hoang vắng? Đó là tất cả có thể.
Thời tiết trên hòn đảo là nóng và nhiệt đới hầu hết trong năm với mùa khô đến từ khoảng tháng 1 cho đến tháng 4. Không có vấn đề gì khi bạn đi du lịch ,bạn sẽ tìm được chính bạn trong cuộc phiêu lưu của cuộc đời.

Đây là chuyến đi không có điểm dừng phải không ?

Không thể dung hết từ ngữ của tôi cho nó- Kiểm tra lại đoạn video này và nhận ra  sự lo ngại cho du lịch lớn.Do đó bạn có thể bắt đầu kế hoạch của mình cho kỳ nghĩ tiếp theo kể từ hôm nay.
 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.