Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
JYP lợi dụng Suzy và Lee Min Ho để quảng bá cho miss A?
Wednesday, April 8, 2015 6:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Đây đang là vấn đề thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ Hàn Quốc.
Bài viết được chia sẻ trên một blog của nữ nhà báo họ Jung về vấn đề JYP lợi dụng chuyện tình cảm của Suzy và Lee Min Ho để PR cho miss A đang thu hút sự chú ý. Được biết, nữ nhà báo họ Jung đã làm việc trong ngành giải trí Hàn Quốc từ năm 2010 và cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện ẩn sau Kpop nói riêng và showbiz Hàn nói chung.
JYP lợi dụng Suzy và Lee Min Ho để quảng bá cho miss A?

Lee Min Ho và Suzy

Về vấn đề của Suzy, Lee Min Ho và JYP, cô Jung viết:
“Ngày 30/3/2015, comeback showcase của miss A đã được tổ chức tại Seoul. Và như các bạn đã biết, Suzy chia sẻ về bạn trai của cô – Lee Min Ho tại sự kiện này. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Có một số câu chuyện đằng sau chia sẻ của Suzy về bạn trai.
Miss A comeback showcase được lên kế hoạch để bắt đầu vào lúc 16 giờ. Nhưng, ngay trước đó, các nhà báo và công ty JYP đã trao đổi về vấn đề của Suzy với Lee Min Ho. Bởi vậy, chúng tôi quyết định hỏi Suzy chỉ hai câu về vấn đề này.
Tuy nhiên, có vẻ như JYP đã không nói trước bất cứ điều gì về vấn đề này cho Suzy. Xuất hiện trên sân khấu sau khi trình diễn xong ba bài hát thuộc album mới của miss A, Suzy e dè nói: ‘Đây là album đầu tiên của miss A sau 1 năm, 5 tháng. Tôi biết mọi người có nhiều câu hỏi, nhưng tôi rất cẩn thận trong việc nói về cái gì bây giờ, và sự kiện này được tổ chức cho sự trở lại của miss A. Tôi xin lỗi, nhưng tôi mong muốn những câu hỏi là về album mới cũng như âm nhạc của chúng tôi. Chúng tôi (Suzy và Lee Min Ho – PV) đang hẹn hò, và hãy cổ vũ cho chúng tôi’.
JYP lợi dụng Suzy và Lee Min Ho để quảng bá cho miss A
Suzy trong buổi showcase quảng bá album mới của miss A.
Đối với làng giải trí Hàn Quốc, đây là một cách điển hình để nói về chuyện tình lãng mạn các cặp đôi nổi tiếng. Câu nói trên chứa một ý nghĩa rằng cô ấy không muốn nói về chuyện tình cảm nữa. Trong trường hợp này, các công ty giải trí sẽ hạn chế các câu hỏi khác về chuyện tình cảm của nghệ sĩ đến từ phóng viên. Tuy nhiên, JYP đã không làm vậy, thậm chí, một đại diện của công ty này còn nói với phóng viên: ‘Suzy sẽ trả lời 2 câu hỏi nữa hoặc nhiều hơn’.
Sau đó, tất nhiên, các nhà báo hỏi Suzy về chuyện tình của cô với Lee Min Ho. Trong thời gian trả lời các câu trả lời, Suzy – một ngôi sao thần tượng có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động – tỏ ra khá bối rối, lúng túng. Mặc dù vậy, nhân viên của JYP không hề ra ngoài sân khấu để hỗ trợ cô mà chỉ khoanh tay đứng nhìn ở phía cánh gà”.
Bài viết trên lập tức thu hút sự chú ý và nhiều người cho rằng JYP đang muốn lợi dụng Suzy và Lee Min Ho như một phương tiện để quảng bá album mới của miss A. Câu chuyện được đăng tải bởi nhà báo Jung về JYP chưa được công ty này xác nhận, tuy nhiên, không thể phủ nhận việc Lee Min Ho và Suzy công khai hẹn hò chỉ ít ngày trước khi miss A comeback đã giúp album của nhóm thu hút sự chú ý hơn.
Về phía miss A, nhóm đang gặt hái rất nhiều thành công với album Colors. Kể từ ngày phát hành là 30/3, Colors đã 3 lần đạt thành tích Perfect All-kill trên tất cả các BXH âm nhạc Hàn Quốc. Miss A là nhóm nhạc hiếm hoi đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ trên.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.