Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Rơi máy bay tư nhân, 7 người thiệt mạng
Tuesday, April 7, 2015 19:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chiếc máy bay tư nhân bị rơi xuống khu vực gần sân bay ở Mỹ, khiến 7 người trên chuyến bay thiệt mạng.

Theo tin tức trên Ny Daily News, chiếc máy bay tư nhân 414 đang trên hành trình từ Indianapolis tới Bloomington đã bị rơi xuống cánh đồng gần sây bay ở thành phố Bloomington, Mỹ trong điều kiện sương mù.

Trước đó, chiếc phi cơ mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu vào khoảng 12h15 sáng ngày 7/4. Những mảnh vỡ của máy bay được phát hiện ở cánh đồng khoảng 3 giờ sau đó.

Rơi máy bay tư nhân, 7 người thiệt mạng - Ảnh 1

Hiện trường vụ rơi máy bay khiến 7 người thiệt mạng.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 7 người thiệt mạng, trong đó có trợ lý huấn luyện viên trưởng Đại học bang Illinois Torrey Ward và phó trưởng khoa Điền kinh của trường, Aaron Leetch. Họ đang trên đường trở về sau khi tham dự giải vô địch bóng rổ NCAA được tổ chức tại Indianapolis.

“Hai người đều được các đồng nghiệp tôn trọng và yêu mến trong khoa Điền kinh. Chúng tôi cùng gia đình của họ và toàn bộ các thành viên của trường sẽ tưởng niệm cho 7 nạn nhân xấu số”, Chủ tịch trường Đại học Larry H.Detz cho biết.

Danh tính các nạn nhân khác được xác định là phi công Thomas Hileman, 51 tuổi; Andy Butler, 40 tuổi; Woodrow “Jason” Jones, 45, tuổi; Scott Bittner, Andy Butler và Terry Stralow.

Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo tờ Chicago Tribune, phi công điều khiển phi cơ có kinh nghiệm khoảng 12 nghìn giờ bay và đã được chứng nhận đảm bảo sức khỏe để bay hồi tháng 2.

Xem thêm video:

Máy bay Airbus rơi tại Pháp: Phi công không phát tín hiệu cấp cứu.

Thiên Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.