Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
8 người trong một gia đình thiệt mạng do ngộ độc khí
Tuesday, April 7, 2015 17:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cảnh sát Mỹ mới đây đã phát hiện thi thể của một người đàn ông cùng 7 đứa con chết tại nhà ở bang Maryland. Nguyên nhân được xác định là do ngộ độc khí carbon monoxide (CO).

Theo tin tức trên AP, các nạn nhân thiệt mạng đều là thành viên trong một gia đình. Sự việc xảy ra khi người vợ đang vắng nhà.

8 người trong một gia đình thiệt mạng do ngộ độc khí - Ảnh 1

Cảnh sát phong tỏa căn nhà nơi 8 người trong một gia đình thiệt mạng do ngạt khí.

Các nạn nhân được xác định là thành viên trong một gia đình, bao gồm người bố Rodney Todd, 36 tuổi, và 7 người con. Cha mẹ của anh Todd cho biết, anh có 5 con gái và 2 con trai, bé nhỏ nhất mới chỉ 6 tuổi và người con lớn nhất cũng mới 15 tuổi.

Trước đó, một đồng nghiệp đã đến thăm gia đình nhưng gọi cửa mãi mà không thấy ai ra mở. Nguyên nhân ban đầu được xác định là các nạn nhân bị ngộ độc khí carbon monoxide (CO).

Ông Garland Hayward, một quan chức địa phương, cho biết: “Gia đình này có thể đã dùng máy phát điện trong nhà làm lượng khí CO thải ra quá lớn gây ngộ độc”. Ở thời điểm xảy ra sự việc, khu nhà anh Rodney Todd đang bị cắt điện.

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy một máy phát điện đã dùng hết nhiên liệu trong bếp. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và khám nghiệm tử thi.

3 ngày trước trước đó, một vụ ngộ độc khí CO cũng xảy ra tại thành phố Wartburg, bang Tennessee, Mỹ khiến 3 người trong một ngôi nhà thiệt mạng.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.