Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cốc Cốc – Điển hình khởi nghiệp ở Việt Nam được báo Sing khen ngợi
Tuesday, April 7, 2015 17:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Với hơn 300 nhân viên, trong vòng chưa đầy 2 năm kể từ lúc đi vào hoạt động, Cốc Cốc đã ‘bứt phá’ và trở thành trình duyệt được ưa chuộng tại Việt Nam.

Cốc Cốc - Điển hình khởi nghiệp ở Việt Nam được báo Sing khen ngợi - Ảnh 1

Cốc Cốc – Điển hình khởi nghiệp ở Việt Nam được báo Sing khen ngợi

Ngày 6/4 vừa qua, Thời báo kinh doanh The Establishment Post, có trụ sở tại Singapore đã đăng bài viết về Cốc Cốc. Đây là công ty đầu tiên thu hút sự chú ý của tờ báo này khi phân tích môi trường khởi nghiệp sôi động tại Việt Nam.

Tờ The Establishment Post đã dành trọn bài báo gần 2.000 chữ viết về Cốc Cốc. Theo đó, Cốc Cốc đã thành công trong việc thu hút nguồn vốn đầu tư mạo hiểm lớn. Họ chiếm được thị phần lớn tại một thị trường đang bị chi phối bởi các tập đoàn khổng lồ.

Tờ báo cũng đã thực hiện cuộc phỏng vấn với ông Lê Văn Thanh, sáng lập viên Cốc Cốc về thành tựu của công ty và kỹ năng lập trình của người Việt.

Trong quá trình phỏng vấn, ông Văn Thanh thẳng thắn trả lời về những tin đồn xung quanh Cốc Cốc và khẳng định rằng Cốc Cốc là công ty 100% “made-in Việt Nam”. Ngoài ra, ông cũng đã đưa ra những lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm cho các dự án khởi nghiệp trong việc thu hút vốn đầu tư, nắm bắt các nguồn tài chính.

Ông Thanh cũng khẳng định rằng nguồn đầu tư gần đây của Hubert Burda Media (HBM) vào Cốc Cốc đã phần nào chứng minh được lời nhận xét của kỹ sư cấp cao Google – Neil Frazer rằng Việt nam đang có một tương lai xán lạn trong lĩnh vực khoa học máy tính.

Thời gian qua, Cốc Cốc, với hơn 300 nhân viên, đã có những bước phát triển vượt bậc khi chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm kể từ lúc đi vào hoạt động, trình duyệt của này đã vượt qua Firefox và IE để đứng thứ 2 ở thị trường Việt Nam. Điều này đã gây được sự chú ý và quan tâm của các nhà đầu tư và truyền thông trên thế giới.

Kiều Hương

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.