Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video: UFO xuất hiện khi núi lửa phun trào ở Chile
Monday, April 27, 2015 4:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Đoạn video ghi lại hình ảnh vật thể phát sáng bí ẩn bay lượn trên không trung nghi là UFO khi núi lửa phun trào ở Chile đã thu hút được hàng trăm ngàn lượt xem trên Youtube.

Theo tin tức trên Mirror, đoạn video được người dùng có tên Ana Luisa Cid đăng tải ghi lại hình ảnh vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện khi núi lửa Calbuco đang phun trào ở Chile.

  Video: UFO xuất hiện khi núi lửa phun trào ở Chile - Ảnh 1

“Vật thể phát sáng gần chùm khói bụi của núi lửa. Một số người tin rằng đây có thể là máy bay không người lái hoặc trực thăng của cảnh sát. Vật thể ngừng lại một khoảng thời gian sau đó bỗng nhiên biến mất”, Ana Luisa Cid cho biết.

Núi lửa Calbuco đã ngừng hoạt động trong 40 năm qua nhưng bất ngờ phun trào trở lại lần đầu tiên vào ngày 22/4. Giám đốc cơ quan khẩn cấp Alejandro Verges cho biết, núi lửa Calbuco hiện không nằm trong danh sách cần đặc biệt chú ý quan sát của địa phương.

Xem video:

Nhà nghiên cứu thuộc trung tâm Mutual UFO Network Marc Dantonio, nhận định vật thể trên có khả năng là máy bay không người lái. Hai quả cầu sáng có thể xuất hiện nhờ hiệu ứng CGI (hiệu ứng hình ảnh thường dùng trong phim ảnh và truyền hình).

“UFO có thể là máy bay không người lái Phantom 2. Tôi tin rằng nó bay vào thị trấn và được đưa lên tầm cao để quan sát chùm tro bụi núi lửa”, Dantonio nói.

 Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.