Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hàn Quốc bất ngờ tập trận bắn đạn thật, 20 chiến hạm tham gia
Monday, May 18, 2015 23:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hải quân Hàn Quốc cho biết cuộc tập trận trên bao gồm cả khoa mục bắn tên lửa hạm đối hạm Haesung-1 và Harpoon.

  Hàn Quốc bất ngờ tập trận bắn đạn thật, 20 chiến hạm tham gia - Ảnh 1 Tàu chiến của Hải quân Hàn Quốc

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin cho biết hải quân nước này đã phát động một cuộc tập trận bắn đạn thật trên khu vực Biển Hoa Đông nhằm nâng cao khả năng ứng phó với những hành động mà Seoul cho là thù địch và khiêu khích từ phía quân đội Bắc Triều Tiên.

Hải quân Hàn Quốc thông báo, cuộc diễn tập lần này có liên quan đến kịch bản tập trận hạm đối hạm bằng các hệ thống tên lửa có điều khiển.

Bên cạnh đó, kỹ năng chiến thuật của lực lượng Hải quân Hàn Quốc cũng có cơ hội được thao luyện trong lần diễn tập này.

Theo Hải quân Hàn Quốc, mục đích diễn tập nhằm tăng cường khả năng tiến hành các chiến dịch quân sự chung nhằm đối phó với các hành vi khiêu khích từ Bắc Triều Tiên tại các khu vực giáp ranh ở Đường giới hạnh phía Bắc (NLL).

Tham gia cuộc diễn tập quân sự quy mô này có 20 chiến hạm các loại của Hải quân Hàn Quốc. Đáng chú ý có sự tham gia của khu trục hạm Aegis DDG-992 Yulgok Yii cùng các tàu hộ tống và tàu ngầm tấn công.

Ngoài ra, các trực thăng săn ngầm Lynx và máy bay chiến đấu K-5, KF-16 cũng sẽ được điều động để thực hiện các kịch bản định sẵn.

Hải quân Hàn Quốc cho biết cuộc tập trận trên bao gồm cả khoa mục bắn tên lửa hạm đối hạm Haesung-1 và Harpoon.

Chỉ huy cuộc tập trận, Chuẩn tướng Park No-chun tuyên bố: “Hàn Quốc duy trì tình trạng sẵn sàng ở mức cao nhất để tấn công vào tận nơi xuất phát của các hành động khiêu khích.”

Cuộc tập trận trên diễn ra ít ngày sau khi Triều Tiên tuyên bố phóng thử thành công tên lửa đạn đạo từ tàu ngầm và tập trận bắn đạn thật gần giới tuyến tranh chấp giữa hai miền Triều Tiên trên Hoàng Hải.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.