Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Kim Jong Un xuất hiện, không có mặt của Bộ trưởng Hyon Yong-chol
Thursday, May 14, 2015 23:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Từ trước tới nay, Bắc Triều Tiên thường bắt gỡ bỏ và không cho phát tin hay hình liên quan đến các quan chức bị thanh trừng.

  Kim Jong Un xuất hiện, không có mặt của Bộ trưởng Hyon Yong-chol - Ảnh 1

Kim Jong Un xuất hiện, không có mặt của Bộ trưởng Hyon Yong-chol

Thông tấn chính thức của Bắc Triều Tiên đưa tin cho biết nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã đi thăm và ra chỉ thị tại một trại cá thuộc Đơn vị 810 của quân đội Bắc Triều Tiên ở Sinchang.

Hãng KCNA cho biết cùng đi với ông Kim có các quan chức cao cấp như Hwang Pyong-so, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, Kim Yang-gon, Cục trưởng phụ trách các vấn đề Nam Hàn của mặt trận thống nhất Triều Tiên.

Tuy nhiên, KCNA không nói gì đến Bộ trưởng Quốc phòng Hyon Yong-chol, người mà theo tin tình báo Hàn Quốc là đã bị thanh trừng hồi cuối tháng trước vì tội bất trung và bất kính.

Sự vắng mặt của ông Hyon Yong-chol không có nghĩa là ông đã bị hành quyết vì Bắc Triều Tiên chưa chính thức nói gì về việc thanh trừng ông này.

Tuy nhiên, từ trước tới nay, Bắc Triều Tiên thường bắt gỡ bỏ và không cho phát tin hay hình liên quan đến các quan chức bị thanh trừng.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.