Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Máy bay TQ trượt khỏi đường băng, gãy cánh khi tiếp đất
Sunday, May 10, 2015 20:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Máy bay thương mại mang số hiệu JR1529 của hãng hàng không Joyair đã trượt khỏi đường băng và gãy cánh trong lúc tiếp đất ở Trung Quốc ngày 10/5.

Theo tin tức trên trang mạng Sina, chuyến bay JR1529 của Joyair (Trung Quốc) gặp sự cố khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Phúc Châu tại thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến.

  Máy bay TQ trượt khỏi đường băng, gãy cánh khi tiếp đất - Ảnh 1

Máy bay Trung Quốc gãy cánh sau khi trượt khỏi đường băng.

Máy bay trượt khỏi đường băng và gãy cánh khiến khói bốc lên nghi ngút. Các hành khách sau đó đã chen nhau chạy khỏi máy bay bằng cửa thoát hiểm.

Máy bay gặp sự cố chở theo 45 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn. Ít nhất 7 người bị thương đã được đưa đến bệnh viên cấp cứu.

Sân bay quốc tế Phúc Châu đã phải đóng cửa 6 tiếng sau sự cố trên. Khoảng 80 chuyến bay tại sân bay này đã phải hoãn lại. Nhà chức trách Trung Quốc hiện đang gấp rút điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hãng hàng không Joyair sau đó đã gửi lời xin lỗi tới các hành khách trên trang web của hãng.

Đây không phải lần đầu tiên máy bay của Joyair gặp sự cố. Hồi tháng 2, chiếc máy bay MA-60 chở 44 hành khách của Hãng đã bị móp mũi khi hạ cánh xuống sân bay tỉnh Chiết Giang.

Tháng 1/2014, một chiếc máy bay khác của Joyair đã không thể hạ cánh trong vòng một giờ đồng hồ vì gặp phải sự cố liên quan đến càng máy bay.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.