Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
PLA dùng IL-76 Nga thử nghiệm động cơ cho máy bay ném bom
Friday, May 8, 2015 0:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cuộc thử nghiệm động cơ WS-18 được Không quân Trung Quốc tiến hành khi PLA lắp đặt loại động cơ này lên 1 chiếc máy bay vận tải hạng nặng Il-76.

  PLA dùng IL-76 Nga thử nghiệm động cơ cho máy bay ném bom - Ảnh 1

Trước khi có máy bay ném bom tàng hình mới, TQ sẽ lắp động cơ WS-18 cho vận tải cơ Y-20

Thời báo Hoàn Cầu đưa tin cho biết, Không quân Trung Quốc vừa hoàn thành thử nghiệm động cơ WS-18 vốn được thiết kế cho máy bay ném bom tành hình tương lai của nước này.

Cuộc thử nghiệm động cơ WS-18 được Không quân Trung Quốc tiến hành khi PLA lắp đặt loại động cơ này lên 1 chiếc máy bay vận tải hạng nặng Il-76 do Nga chế tạo.

Thời báo Hoàn Cầu tiết lộ, chiếc Il-76 được dùng để thử nghiệm động cơ WS-18 đã từng được đưa đến Israel để lắp đặt hệ thống cảnh báo sớm Phalcon cũng như hệ thống radar quyets chủ động điện tử của nhà chế tạo.

Trước đó, theo tạp chí Kanwa Defense Review ở Canada, dưới áp lực của Mỹ. Israel đã từ bỏ kế hoạch trợ giúp Trung Quốc xây dựng phi đội máy bay cảnh báo sớm đầu tiên của không quân PLA.

  PLA dùng IL-76 Nga thử nghiệm động cơ cho máy bay ném bom - Ảnh 2

Y-20

Chiếc máy bay Il-76 của PLA sau đó đã buộc phải đưa về Trung Quốc mà không có bất kỳ sự nâng cấp, điều chỉnh nào như ý định ban đầu.

Với các máy bay vận tải Il-76, Trung Quốc đã lắp đặt bổ sung hệ thống tiếp dầu trên không để cải thiện tầm bay cho các máy bay chiến đấu của không quân PLA.

Tờ Kanwa Defense Review cũng tiết lộ rằng, cuộc thử nghiệm đầu tiên đối với động cơ WS-18 của TQ đã diễn ra thành công, tuy nhiên, TQ sẽ phải thử nghiệm nhiều lần nữa để khẳng định động cơ này có thể hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường, thời tiết khác nhau, đặc biệt là các hành trình dài và.

  PLA dùng IL-76 Nga thử nghiệm động cơ cho máy bay ném bom - Ảnh 3

Chiếc Il-76 của Nga chế tạo được TQ dùng để thử nghiệm động cơ nội địa

Qúa trình thử nghiệm của TQ sẽ phải mất vài năm nữa mới có hy vọng hoàn thành trước khi đưa vào lắp đặt cho máy bay vận tải Y-20 và một loại máy bay ném bom tàng hình mới của PLA để thay thế các máy bay ném bom chiến lược H-6 đã lỗi thời.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.