Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video: Bức họa Monalisa có ẩn chứa người ngoài hành tinh?
Monday, May 11, 2015 0:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Danh họa Leonardo Da Vinci lại làm cho hậu thế kinh ngạc khi hình ảnh người ngoài hành tinh được phát hiện trong bức Mona Lisa.

Xem video:

Ngày 8/5 vừa qua, trang Paranormal Crucible (website của một tổ chức phi chính phủ chuyên điều tra những sự kiện kỳ lạ không thể lý giải trên Trái Đất) đã bất ngờ công bố phát hiện dấu vết của người ngoài hành tin h trong bức họa Mona Lisa nổi tiếng.

  Video: Bức họa Monalisa có ẩn chứa người ngoài hành tinh? - Ảnh 1

Theo trang này, khi ghép bức tranh nối tiếp với một phần đối xứng của chính nó, ta sẽ bắt gặp chân dung của một dạng sống “ngoài Trái Đất” ở chính giữa điểm đối xứng, bao gồm đầu đủ khuôn mặt đang đội mũ, áo choàng như một bộ áo giáp và hai tay.

  Video: Bức họa Monalisa có ẩn chứa người ngoài hành tinh? - Ảnh 2

Phát hiện này đã khiến các nhà nghiên cứu và cả dư luận dậy sóng bởi sự kỳ bí trong đó. “Nếu giả thiết này là sự thật, rất có thể Leonardo Da Vinci đã âm thầm tiết lộ những bí mật lịch sử về sự hiện diện của người ngoài hành tinh trong suốt quá trình tồn tại của Giáo Hội Công Giáo La Mã thông qua những tác phẩm nghệ thuật của mình”, đại diện Paranormal Crucible cho biết.

Tuy nhiên, chính tổ chức này cũng lên tiếng rằng tất cả chỉ là suy đoán, phát hiện này hoàn toàn có thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên không tính toán trước.

  Video: Bức họa Monalisa có ẩn chứa người ngoài hành tinh? - Ảnh 3

Cũng như những suy đoán khác về cuộc đời phi thường của Leonardo da Vinci, một thiên tài, một nhà sáng chế vĩ đại trong lịch sử nhân loại, có lẽ nghi vấn lần này cũng sẽ mãi mãi là một câu hỏi không có lời giải đáp.

P.H (Theo Kiến Thức)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.