Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video: Phỏng vấn Tư lệnh không quân Nga lái máy bay Tu-160
Sunday, May 10, 2015 22:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tư lệnh không quân Nga Viktor Bondarev cho biết cuộc diễu binh của Không quân trên bầu trời Moscow chỉ kéo dài trong 9 phút nhưng số lượng máy bay tham gia trình diễn lên đến 143.

  Video: Phỏng vấn Tư lệnh không quân Nga lái máy bay Tu-160 - Ảnh 1

Tư lệnh không quân Viktor Bondarev – người trực tiếp lái chiếc oanh tạc cơ ném bom chiến lược Tu-160 dẫn đầu đoàn diễu binh trên không ở Quảng Trường Đỏ.

Ngày 10/5/2015, 1 ngày sau khi Nga tiến hành lễ diễu, duyệt binh hoàng tráng ở Quảng Trường Đỏ nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng của quân đồng minh trước Phát xít Đức, kênh truyền thông của quân đội Nga đã có cuộc phỏng vấn với Tư lệnh không quân Viktor Bondarev – người trực tiếp lái chiếc oanh tạc cơ ném bom chiến lược Tu-160 dẫn đầu đoàn diễu binh trên không ở Quảng Trường Đỏ.

Tư lệnh không quân Nga Viktor Bondarev cho biết cuộc diễu binh của Không quân trên bầu trời Moscow chỉ kéo dài trong 9 phút nhưng số lượng máy bay tham gia trình diễn lên đến 143 chiếc tất cả.

  Video: Phỏng vấn Tư lệnh không quân Nga lái máy bay Tu-160 - Ảnh 2

Tư lệnh không quân Viktor Bondarev

Màn trình diễn của Không quân Nga do đích thân Tướng Viktor Bondarev dẫn đầu với sự xuất hiện của chiếc máy bay ném bom hạng nặng, chiến lược Tu-160 Thiên Nga Trắng.
Tướng Viktor Bondarev cho biết từ nhỏ ông đã ham thích việc quan sát các máy bay quân sự bay trên bầu trời.

  Video: Phỏng vấn Tư lệnh không quân Nga lái máy bay Tu-160 - Ảnh 3

Tư lệnh không quân Viktor Bondarev

Viktor Bondarev được sinh ra tại khu vực Voronezh, nơi cách một trường đào tạo của Không quân Nga không xa nên ông rất ấn tượng với các máy bay quân sự.

  Video: Phỏng vấn Tư lệnh không quân Nga lái máy bay Tu-160 - Ảnh 4   Video: Phỏng vấn Tư lệnh không quân Nga lái máy bay Tu-160 - Ảnh 5   Video: Phỏng vấn Tư lệnh không quân Nga lái máy bay Tu-160 - Ảnh 6

Oanh tạc cơ Tu-160

Sau này, khi lớn tên, Viktor Bondarev đã quyết định theo nghề bay để xây dựng sự nghiệp cho mình.

Vẻ bề ngoài, Tướng Viktor Bondarev rất lạnh lùng và mực thước. Ông là một trong rất ít các tướng lĩnh của quân đội Nga vẫn có thể trực tiếp tham gia điều khiển các cỗ máy hạng nặng, phức tạp của quân đội, luôn sẵn sàng tiếp nhận sứ mệnh chiến đấu nếu cần.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.